Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai 06/02/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, lời đề nghị gia hạn của Chelsea với tiền vệ Mason Mount vừa bị từ chối. Lý do là bởi những điều khoản mà The Blues đưa ra chưa thể khiến cầu thủ người Anh hài lòng.

Mùa giải vừa qua, Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea. Sang đến mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1999 vẫn là một trong những người không thể thay thế trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Ngôi sao người Anh còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại với Chelsea, và đội bóng thành London rất muốn giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới. Nhưng theo Daily Mail, tương lai của Mount ở Chelsea đang bị nghi ngờ sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng bị đình trệ.

Mason Mount hiện đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Chelsea, anh được cho là muốn tăng lương lên gấp 3 lần, nhưng lời đề nghị của Chelsea chỉ ở mức 150.000 bảng/tuần. Chính khúc mắc ở mức lương khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Chelsea dang dam phan giu chan Mason Mount

Chelsea đang đàm phán giữ chân Mason Mount

Hai bên sẽ tiếp tục thương lượng, Chelsea đang rất muốn giữ chân Mount bởi cầu thủ này được một vài đội bóng lớn quan tâm. Các CLB lớn ở nước Anh đang để mắt đến tình hình của Mount, trong đó có Liverpool. Klopp đánh giá cao tài năng của Mount, và hoàn toàn có thể đưa anh tới Anfield. 

The Sun tiết lộ Chelsea đang tìm cách cung cấp cho Conor Gallagher một hợp đồng mới. Tiền vệ người Anh còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2025 với The Blues.   

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea thay Roman Abramovich vào tháng 5, ông đã ký hợp đồng với 17 cầu thủ mới, trị giá hơn 600 triệu bảng. Trong tháng 1 vừa qua, The Blues chi hơn 300 triệu bảng đưa về 9 bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X