Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trốn cách ly ra ngoài chơi giữa tâm dịch

Thứ Hai 16/03/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc nước sôi lửa bỏng, tiền vệ Mason Mount lại khiến Chelsea bị ảnh hưởng vì thói cuồng chân của mình.


Mason Mount trốn lệnh cách ly

 

Callum Hudson-Odoi là cầu thủ đầu tiên của Premier League được xác định dương tính với Covid-19, điều đó khiến toàn đội Chelsea phải thực hiện lệnh cách ly 2 tuần. Ngoài ra, giải Ngoại hạng cũng tạm hoãn cho tới 3/4, chờ thông báo tiếp theo.
 
Với những đội bóng đang có thành viên bị nhiễm bệnh là Chelsea và Arsenal (HLV Mikel Arteta), lẽ thường họ phải thực hiện nghiêm túc nhất trong việc phòng chống virus lây lan. Nhưng cầu thủ trẻ của Chelsea – Mason Mount lại không nghĩ như vậy. Có lẽ do quá chán vì không được đá bóng và phải ở nhà, tiền vệ này đã ra ngoài chơi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
Anh được chứng kiến đã tới trung tâm bóng đá Trent Park tại thủ đô London, cùng với người bạn thân đang khoác áo West Ham – Declan Rice. Trùng hợp ở chỗ, West Ham là đội bóng gần nhất chạm trán với Arsenal, và điều này có thể khiến dịch bệnh lan nhanh nếu chẳng may có bất kỳ trường hợp nào nhiễm bệnh.

Mason Mount trốn cách ly ra ngoài chơi giữa tâm dịch hình ảnh

Mason Mount ra ngoài chơi bóng giữa tâm dịch Corona


Chia sẻ trên tờ Mirror, một nhân chứng chứng kiến hình ảnh 2 cầu thủ này cho biết: “Tôi đưa cậu con trai 14 tuổi tới đó chơi bóng. Sau đó, tôi để ý có một chiếc xe khá lạ. Mason Mount là người cầm lái và tới trung tâm chơi bóng. Declan Rice cũng tham gia.
Tôi chứng kiến họ quàng khăn, nhưng không rõ đó là để ngăn ngừa virus hay đơn giản chỉ tránh gây chú ý. Rồi tôi nhận ra chẳng phải đó là đồng đội của Hudson-Odoi mới dương tính với Corona hay sao? Trông họ chẳng tỏ vẻ gì nghiêm túc cả. Có lẽ đội bóng của họ sẽ rất khiếp sợ.”
 
Cho tới nay, phía Chelsea đã được thông báo về sự việc trên và khẳng định sẽ nhắc nhở Mason Mount thực hiện đúng trách nhiệm của mình, bảo vệ sức khoẻ cá nhân và tránh lây lan ra cộng đồng. Chưa hết, tiền vệ này có thể nhận một án phạt nội bộ từ đội bóng.

Rooney chia sẻ về đại dịch Covid-19, ủng hộ lùi EURO sang mùa đông
Chứng kiến Premier League đến giờ mới bị hoãn vì virus Corona, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng bức xúc.
Kết quả Premier League 2019/20 sẽ bị hủy bỏ trong điều kiện nào?
BTC giải Ngoại hạng Anh sẽ buộc phải trưng cầu ý kiến của 20 CLB tham dự trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về số phận của mùa giải 2019/20 đang có nguy cơ...
Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng
Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng như Matthijs De Ligt chơi bóng bàn, Paulo Dybala vào bếp nấu nướng hay Ciro Immobile làm thợ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X