Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount trở lại tập luyện ở Man United

Thứ Năm 28/12/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount của Man United đã bình phục chấn thương và bắt đầu trở lại tập luyện.

Mason Mount trở lại tập luyện ở Man United

Mason Mount không ra sân cho Man United kể từ trận đấu với Luton hôm 11/11. Ngôi sao người Anh vắng mặt vì chấn thương. Nhưng Man United mới xác nhận hôm thứ Tư rằng Mount đã trở lại tập luyện.

Mason Mount gui thong diep den NHM MU
Mason Mount trở lại tập luyện ở Man United

Mason Mount cũng chia sẻ hình ảnh tập luyện của mình trên Instagram với caption: “Hy vọng các bạn có một Giáng sinh tuyệt vời. Thật háo hức được ra sân cùng với các đồng đội!”.

Sự trở lại của Mason Mount là một tin vui với Man United. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Sau Mason Mount, MU sẽ đón chào Casemiro và Lisandro Martinez trở lại vào tháng Một.

HLV Ten Hag sẽ có những cập nhật về tình hình sức khỏe của Mason Mount ở buổi họp báo trước vòng đấu hôm thứ Sáu. Có lẽ Mount vẫn chưa kịp trở lại cho trận đấu với Nottingham Forest cuối tuần này.

Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột ở tuyến giữa, HLV Ten Hag đã phải giao trọng trách cho sao trẻ Kobbie Mainoo trong thời gian gần đây. Cầu thủ 18 tuổi thi đấu tương đối chững chạc nhưng vẫn cần thêm thời gian để phát triển và hoàn thiện.

Với một đội hình phụ thuộc nhiều vào các cầu thủ trẻ, kết quả mà Man United thu về thiếu ổn định cũng là điều dễ hiểu. Dù vậy, “Quỷ đỏ” vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Man City 6 điểm. Thầy trò Ten Hag cần phải tạo ra một chuỗi thắng trong thời gian tới để có thể hy vọng giành lấy vé dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X