Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount trở lại tập luyện

Thứ Ba 17/09/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng anh sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu với Barnsley ở cúp Liên đoàn Anh.

Không những thua 1-2 trên sân của Brighton, MU còn nhận tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương và rời sân sớm. Ngôi sao sinh năm 1999 dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

Đó thực sự là tin buồn với MU và Mount, bởi anh mới quay trở lại sau chấn thương dài hạn và quyết tâm tìm lại phong độ tốt nhất. Cầu thủ người Anh cập bến MU với mức phí 60 triệu bảng và được trao áo số 7 huyền thoại, nhưng chấn thương khiến anh không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ.

Mason Mount tro lai tap luyen sau chan thuong
Mason Mount trở lại tập luyện sau chấn thương

Mới nhất, Mount đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng anh sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu với Barnsley ở cúp Liên đoàn Anh. Theo đó, cầu thủ mang áo số 7 được nhìn thấy trên sân tập, nhưng anh chỉ tập nhẹ chứ không tham gia vào những bài tập tranh chấp với các đồng đội.

Bây giờ cầu thủ 25 tuổi sẽ nỗ lực để hy vọng có thể ra sân vào cuối tuần trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp chưa thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Đại bàng, cựu sao Chelsea hy vọng có thể thi đấu trước Twente hoặc Tottenham vào tuần tới. 

Ngoài Mason Mount, MU còn đang ghi nhận nhiều ca chấn thương khác. Đó là Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Victor Lindelof và Leny Yoro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X