Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: Tôi hiểu áp lực với áo số 7 ở MU nhưng tôi thích

Thứ Sáu 20/10/2023 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount khẳng định mình không ngại đối mặt với những áp lực khi khoác lên mình chiếc áo số 7 từng thuộc về những huyền thoại MU.

Mason Mount nói về chiếc áo số 7 huyền thoại ở MU

Mùa hè vừa qua, Mason Mount gia nhập MU từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Anh được BLĐ Quỷ Đỏ trao chiếc áo số 7 huyền thoại. 

Trong quá khứ, số áo này từng thuộc về những siêu sao như Eric Catona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Mason Mount thừa hiểu những áp lực mình gặp phải. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1999 thích đối mặt với chúng. 

Mason Mount Tôi hiểu áp lực với áo số 7 ở MU nhưng tôi thích 1
Mason Mount thích đối mặt với những áp lực khi khoác áo số 7 huyền thoại ở MU.

Mason Mount cho biết:

"Tôi hiểu những áp lực với áo số 7 ở MU. Nhưng tôi lại thích. Tôi muốn thể hiện mình trong màu áo 1 đội bóng vĩ đại như MU.

Số áo tôi mang là biểu tượng của đội bóng trong lịch sử. Và nó cũng có ý nghĩa lớn với bản thân tôi. Khi còn nhỏ, tôi cũng từng là fan cuồng của những cầu thủ vĩ đại như David Beckham."

Sau khi gia nhập MU, mọi chuyện chưa mấy thuận lợi với Mason Mount. Tới nay, anh vẫn chưa có được bàn thắng nào cho đội bóng mới.

Hồi đầu mùa giải, tiền vệ người Anh cũng đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới phong độ của Mason Mount. 

Khởi đầu của MU ở mùa giải 2023/24 cũng không khả quan. Quỷ Đỏ đã thua 4/8 trận ở Premier League. Tại Champions League, đội chủ sân Old Trafford thất bại trong cả 2 lượt đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X