Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới

Thứ Sáu 04/06/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Chelsea tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh ở mùa tới


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã thi đấu khá thành công. Đội bóng thành London kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 4 trên BXH. Dù để thua 0-1 trước Leicester trong trận chung kết FA Cup, nhưng sau đó thầy trò Thomas Tuchel đã được hưởng niềm vui khi đánh bại Man City cũng với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết Champions League.
 
Mason Mount tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới

Mason Mount tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới


Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mason Mount đã tiết lộ mục tiêu của đội bóng thành London ở mùa giải tới. Anh nói:

Chúng tôi rất vui khi vô địch Champions League ở mùa giải vừa rồi. Chelsea đã chơi thực sự tốt ở giải đấu này, và việc chúng tôi đăng quang là cực kỳ xứng đáng. Chúng tôi muốn tiếp tục có những danh hiệu ở mùa giải tới, và ưu tiên hàng đầu của Chelsea là mặt trận Ngoại hạng Anh”.

“Chúng tôi có rất nhiều đối thủ trong cuộc đua vô địch, Man City, Liverpool và MU đều rất mạnh, đấy là chưa kể Tottenham, Arsenal hay Leicester đều duy trì tham vọng rất lớn. Chelsea sẽ đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Đó là nhiệm vụ không dễ hoàn thành, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình”.

Mason Mount đã đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao sinh năm 1999 có 9 bàn và 8 kiến tạo ở mùa giải vừa rồi, trong đó có đường chọc khe tinh tế giúp Kai Havertz ghi bàn ở trận chung kết C1 với Man City.

Hiện cầu thủ 21 tuổi đang tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Sau chiến thắng 1-0 trước Áo, Tam sư sẽ có thêm trận giao hữu với Romania trước khi bước vào trận mở màn Euro với Croatia.
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.
Mendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của ChelseaMendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của Chelsea
Edouard Mendy xem NGolo Kante là một cầu thủ hoàn hảo và không thể thiếu của Chelsea. Bên cạnh đó, thủ môn người Senegal khẳng định The Blues đã có chiến thắng...
Hạnh phúc như Antonio RudigerHạnh phúc như Antonio Rudiger
Sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã đăng ảnh đón chào thành viên mới nhất của gia đình.
Chelsea bán rẻ Emerson và Michy BatshuayiChelsea bán rẻ Emerson và Michy Batshuayi
Công tác chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ rất sôi nổi ở Hè 2021. Rất nhiều cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel đồng thời một số cái tên...
Conte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man CityConte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man City
Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, tiền đạo Romelu Lukaku cũng được đồn đoán có thể rời Inter Milan ở Hè 2021. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã chính thức lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X