Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount tiết lộ mục tiêu gần nhất của Chelsea

Thứ Bảy 29/01/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount mong muốn Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà The Blues chưa từng đăng quang.

Mason Mount hy vọng Chelsea vô địch FIFA Club World Cup


Vào tháng 2 tới, Chelsea sẽ lên đường sang UAE chinh phục danh hiệu FIFA Club World Cup, giải đấu mà đội bóng thành London chưa bao giờ vô địch trong lịch sử. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 12/02. Các cầu thủ và NHM Chelsea đều hào hứng với giải đấu này.
Mason Mount tiết lộ mục tiêu của Chelsea mùa này

Mason Mount tiết lộ mục tiêu của Chelsea mùa này


Vòng bán kết giải đấu này sẽ diễn ra vào ngày 9/2. Chelsea dĩ nhiên được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất cho chức vô địch. Nếu giành chiến thắng ở vòng bán kết, The Blues có thể gặp Palmeiras ở trận chung kết vào ngày 13/2.

Trong một chia sẻ mới nhất, Mason Mount mong muốn Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, giải đấu mà The Blues chưa từng đăng quang. Anh nói với ESPN Brazil: “Chúng tôi đã xem trận đấu giữa Palmeiras và Flamengo khi đang dùng bữa. Thiago có iPad để chiếu trận đấu, vì vậy, tôi đã xem toàn bộ.

“Tôi chưa xem nhiều trận đấu tại giải này, nhưng tôi biết đó là những trận đấu rất gay cấn và quyết liệt. Đội bóng nào cũng muốn vô địch. Chelsea chưa từng vô địch giải đấu này, vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng. Về mặt tinh thần, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia."

Mason Mount đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, anh đã tham gia vào 11 bàn thắng của The Blues ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 pha lập công và 5 kiến tạo.
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal
Hé lộ tân binh đầu tiên của Arsenal, MU nhắm Wilfred Ndidi, Chelsea theo đuổi sao Monaco,,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/1/2022.
Petr Cech lên tiếng về phong độ của KepaPetr Cech lên tiếng về phong độ của Kepa
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, người đang làm xuất sắc nhiệm vụ thay thế Edouard Mendy.
Juventus tính gây bất ngờ với trụ cột ChelseaJuventus tính gây bất ngờ với trụ cột Chelsea
Juventus đã gửi đề nghị tới tiền vệ Jorginho với mong muốn chiêu mộ tiền vệ người Italia vào mùa Hè tới.
Chốt thời điểm Reece James trở lạiChốt thời điểm Reece James trở lại
Chelsea vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Reece James có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào giữa tháng 2, cầu thủ người Anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X