Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount thể hiện quyết tâm lớn trước mùa giải mới

Thứ Hai 12/08/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải đầu tiên gây thất vọng ở MU, tiền vệ Mason Mount thể hiện quyết tâm lớn trước mùa giải mới.

Mason Mount là một trong những tân binh của MU ở Hè năm ngoái, nhưng anh gây thất vọng rất lớn. Bản hợp đồng 60 triệu bảng từ Chelsea được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB, nhưng những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu.

Mùa giải đầu tiên của Mount ở MU, anh chỉ ghi 1 bàn ở Premier League. Hiện cầu thủ này đã hồi phục chấn thương, anh liên tục ra sân trong các trận đấu trước mùa giải của MU ở Hè 2024. Số 7 cũng đá chính trong trận thua Man City ở Siêu cúp nước Anh. Đó là trận đấu mà hai đội hòa nhau 1-1, MU sau đó thua 6-7 ở loạt sút luân lưu.

Mason Mount the hien quyet tam lon truoc mua giai moi

Mason Mount thể hiện quyết tâm lớn trước mùa giải mới

 

Sau trận đấu với Man City, khi được hỏi về Mason Mount, HLV Erik ten Hag của MU cho biết: “Cậu ấy đã có một mùa giải khó khăn, chấn thương ngăn cản cậu ấy ra sân thường xuyên. Do đó, bây giờ chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã có một giai đoạn tiền mùa giải rất tốt. Tôi chắc chắn rằng từ thời điểm này trở đi, Mount sẽ đóng góp rất nhiều nếu giữ được phong độ và thể lực."

Đáp lại những nhận định của ông thầy người Hà Lan, cầu thủ người Anh cho biết: “Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn, nhưng chúng tôi đã thể hiện một số khía cạnh tích cực ở trận đấu này. Có rất nhiều điều tích cực để phát huy. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải. 

Tôi hiện đang rất sung sức, tôi rất vui khi có cơ hội làm nóng trước mùa giải mới. Bây giờ tôi sẽ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X