Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount thần tượng hung thần của Tottenham

Thứ Tư 25/12/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khen ngợi Willian, ngôi sao người Anh khẳng định anh ngưỡng mộ tiền đạo người Brazil từ nhỏ.

Mason Mount hết lời khen ngợi Willian


Ở trận đấu gần nhất, Willian tỏa sáng trước Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1988 lập cú đúp giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Eden Hazard lên tiếng khen ngợi tiền đạo Willian sau cú đúp vào lưới Tottenham giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành 3 điểm.
 
Mason Mount khen ngợi Willian Anh ấy là thần tượng của tôi hình ảnh

Mason Mount thần tượng Willian


Cầu thủ tấn công người Brazil đã 31 tuổi nhưng vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Lampard. Willian đã ghi được 4 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân ở Premier League mùa giải năm nay. 

Trong một phát biểu mới nhất, Mason Mount khen ngợi Willian, tiền vệ người Anh khẳng định anh ngưỡng mộ tiền đạo người Brazil từ nhỏ.

“Ai cũng biết tài năng của Willian, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tôi là một fan hâm mộ lớn của anh ấy khi tôi còn trẻ. Được tập luyện và thi đấu bên cạnh Willian là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy”.

“Willian là một cầu thủ thân thiện và rất nhiệt tình, anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đó là những gì anh ấy mang lại trong các trận đấu lớn. Anh ấy luôn biết cách chứng tỏ mình."

“Anh ấy vẫn đang là trụ cột của Chelsea, tôi hy vọng Willian sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài, chúng tôi vẫn cần sự có mặt của anh ấy”.

Sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham, Chelsea sẽ tiếp Southampton trên sân nhà. Hiện tại, thầy trò HLV Lampard đang xếp ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Tottenham và MU khoảng cách 6 và 7 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X