Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mason Mount sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea"

Thứ Hai 19/08/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount tỏa sáng trong màu áo Chelsea là nhận định của Jamie Redknapp, người từng có thời gian chơi bóng cho Tottenham.

Mason Mount sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea


Mùa giải vừa qua, Mason Mount ghi 14 bàn trong màu áo Derby theo dạng cho mượn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được HLV Lampard trao cơ hội trong màu áo Chelsea, trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này cầu thủ 20 tuổi này liên tục được trọng dụng.
Mason Mount tỏa sáng trong màu áo Chelsea hình ảnh

Mason Mount đang được kỳ vọng rất nhiều


Ở trận đấu gần nhất với Leicester, cầu thủ sinh năm 1999 là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1. Mason Mount lập kỷ lục sau trận hòa Leicester.

Sao trẻ của Chelsea đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn cho The Blues dưới sự dẫn dắt của một HLV người Anh kể từ năm 1996. Mount cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt ở Stamford Bridge kể từ trường hợp của Paul Hughes vào tháng 1/1997.

Mason Mount tỏa sáng trong màu áo Chelsea là nhận định của Jamie Redknapp, người từng có thời gian chơi bóng cho Tottenham.

“Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, cậu ấy có thể tham gia vào rất nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu. Tôi thấy ở Mason Mount có hình bóng của Lampard, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

“Mason Mount có tiềm năng rất lớn, cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Lampard từng là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, ông ấy sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của học trò”.

“Hôm nay, Mason Mount chơi rất tốt trước Leicester, tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục được sử dụng ở những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X