Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount sẵn sàng gia nhập Liverpool

Thứ Sáu 17/02/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng với Chelsea, tiền vệ Mason Mount để ngỏ khả năng sẵn sàng gia nhập Liverpool trong thời gian tới.

Dấu hỏi về tương lai cho Mason Mount

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2024. Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Song, giữa Mount và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1999 muốn tăng lương lên trên 200 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. 

Song, phía Chelsea lại chưa sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng kể trên khi tiền vệ số 19 chạm đáy phong độ ở mùa giải năm nay.

Trong bối cảnh ấy, Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mount. The Kop sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng về mức thu nhập mà cầu thủ người Anh đưa ra. 

Theo thông tin mới nhất từ ESPN, Mount sẵn sàng gia nhập The Kop trong trường hợp không thể tìm được tiếng nói chung với Chelsea. Ưu tiên của cầu thủ 23 tuổi là tiếp tục thi đấu tại Premier League vì anh cảm thấy đây là môi trường phù hợp để phát triển bản thân.

Trước đó, Chelsea từng có ý định để Mount trở thành một phần trong lời đề nghị mua đứt Joao Felix từ Atletico sau thời hạn cho mượn. Song, đại diện La Liga thẳng thừng từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X