Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thẳng thừng bác bỏ tiên đoán của bạn thân Văn Hậu

Thứ Ba 05/11/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã loại bỏ khả năng trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Barca hoặc Real Madrid như lời tuyên bố của đồng đội cũ Mitchell van Bergen trước đó.
Mason Mount đã có những bước thăng tiến vượt bậc trong vòng 12 tháng qua. Anh có một mùa giải chơi ấn tượng theo dạng cho mượn ở Derby County dưới trướng Frank Lampard. Trở lại Chelsea, Mount cũng được tái hợp với ông thầy và được trao nhiều cơ hội ra sân từ đầu mùa.

Với việc Chelsea dính phải án cấm chuyển nhượng, Mount đã vươn lên trở thành trụ cột tại sân Stamford Bridge. Anh nhận được nhiều lời khen với những màn trình diễn của mình và còn được ghi nhận bằng suất gọi lên đội tuyển Anh.

Mason Mount thẳng thừng bác bỏ tiên đoán của bạn thân Văn Hậu hình ảnh

Sao Chelsea thẳng thừng bác bỏ tiên đoán của bạn thân Văn Hậu


Van Bergen, đồng đội cũ của Mount tại Vitesse mùa 2017/18 nhận định những ông lớn của La Liga như Real Madrid hay Barcelona có thể theo đuổi ngôi sao của Chelsea trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây Mount khẳng định anh đang tập trung cống hiến cho đội bóng thành London. Khi được các phóng viên hỏi về khả năng chơi bóng cho Barca và Real, Mount cho biết: “Tôi đã nghe những gì Van Bergen nói. Tôi khá thân với anh ấy và vẫn giữ liên lạc thường xuyên.

Về tương lai thì không nhìn quá xa. Sự tập trung của tôi vẫn ở Chelsea và đây mới là năm đầu tiên tôi được thi đấu ở đây. Sự tập trung của tôi dành cho trận đấu tiếp theo. Đó là tầm nhìn của tôi vào lúc này”.

Van Hau ngoi canh Van Bergen trong phong thay do

Văn Hậu ngồi cạnh Van Bergen trong phòng thay đồ


Van Bergen được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Heerenveen lúc này dù mới bước sang tuổi 20. Anh là người ngồi cạnh Văn Hậu trong phòng thay đồ và có trọng trách lớn giúp tuyển thủ của Việt Nam thích nghi với môi trường bóng đá Hà Lan, tương tự như những gì anh đã làm với Mason Mount trước đây tại Vitesse.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X