Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount phù hợp với Liverpool

Thứ Tư 22/03/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool - John Barnes, ông sẽ rất vui nếu Mason Mount cập bến sân Anfield ở Hè 2023. 

Mason Mount có khả năng rời Chelsea vào mùa Hè này sau khi các cuộc đàm phán giữa người đại diện của anh và The Blues gặp bế tắc. Hợp đồng hiện tại của anh tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2024, nếu không thể thuyết phục Mount gia hạn, Chelsea buộc phải bán nếu không muốn mất trắng. 

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Chelsea đang kiếm được khoảng 80.000 bảng mỗi tuần, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1999 khẳng định thân chủ của mình chỉ hài lòng nếu được tăng lương gấp 3 lần ở bản giao kèo mới, lên mức 240.000 bảng/tuần. 

Tuy nhiên, sau khi vung ra hơn 600 triệu bảng kể từ khi Todd Boehly tiếp quản vào mùa Hè năm ngoái, The Blues đang phải tuân theo Luật Công bằng Tài chính. Họ chỉ muốn đáp ứng mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Anh.

Mason Mount co the roi Chelsea o He 2023

Mason Mount có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Chelsea muốn trao cho Mount một hợp đồng có thời hạn 7 năm để giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2030, nhưng Mount không muốn bị trói chân lâu đến như vậy. Chứng kiến Chelsea và Mason Mount có mâu thuẫn về chuyện gia hạn hợp đồng, một số đội bóng đã vào cuộc với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Anh. 

Theo Metro, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đội hình Liverpool hiện thiếu trước hụt sau, khi một số cầu thủ chấn thương và những người khác đánh mất phong độ. HLV Jurgen Klopp cần thêm những lựa chọn tốt nhằm tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ông thầy người Đức đánh giá cao khả năng của cầu thủ 24 tuổi.

Cầu thủ Liverpool - John Barnes cũng cho rằng Mason Mount phù hợp với Liverpool, ông nói: “Tôi nghĩ Mason Mount sẽ phù hợp với Liverpool. Nếu bạn nhìn vào sức mạnh của cậu ấy ở vị trí tiền vệ, bạn sẽ thấy rằng cậu ấy phù hợp với lối chơi được Klopp vận hành”.

“Mount tấn công tốt, cậu ấy chịu khó phòng thủ. Đó là một cầu thủ năng động và có tính chiến đấu cao. Cậu ấy có thể phù hợp với những gì Liverpool mong muốn. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy đến Liverpool."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X