Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount phản ứng thế nào khi Chelsea liên tiếp từ chối MU?

Thứ Ba 27/06/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã sẵn sàng tham gia buổi tập của Chelsea, đồng thời tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ bất chấp việc vẫn có thể chuyển đến MU. 

MU quan tâm tới Mason Mount, người chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Chelsea. Quỷ đỏ đã gửi 3 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối. Lời đề nghị mới nhất của MU có giá trị 55 triệu bảng, trong đó có 50 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng liên quan đến các điều khoản bổ sung.

Chelsea được cho là muốn 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU không muốn đáp ứng số tiền đó. Nếu The Blues không hạ giá bán ngôi sao của mình, Mason Mount rất khó để chuyển đến Old Trafford ở Hè năm nay. 

Chelsea 3 lan tu choi MU vu Mason Mount

Chelsea 3 lần từ chối MU vụ Mason Mount

Cho đến nay, Mount vẫn chưa sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, khiến Chelsea rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Có thông tin cho rằng Mount đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU và rất muốn chuyển đến Old Trafford.

Nhưng bất chấp điều này, Mount nói với huấn luyện viên sắp tới của Chelsea, Mauricio Pochettino rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ nếu không thể rời đi. Theo đó, Mason Mount đã sẵn sàng tham gia buổi tập của Chelsea và tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ ở Mỹ. 

Pochettino sẽ chính thức tiếp quản Chelsea vào tuần tới. Ông thầy người Argentina được cho là ngưỡng mộ Mount và có thể cố gắng thuyết phục tiền vệ người Anh ở lại. Chelsea đã mất N'Golo Kante và Kalidou Koulibaly vào tay các đội bóng của Ả Rập Xê Út, trong khi đó Hakim Ziyech và Edouard Mendy chuẩn bị ký những hợp đồng tương tự với các đội bóng của châu Á. 

Mateo Kovacic sắp chuyển đến Man City với giá 30 triệu bảng trong khi Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Arsenal với giá 65 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Chelsea đưa về Christopher Nkunku, Malo Gusto và gần đây nhất là Nicolas Jackson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X