Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi như lên đồng, Mason Mount phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 06/09/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount trưởng thành vượt bậc, ngôi sao 20 tuổi đã được triệu tập vào ĐT Anh. Cầu thủ của Chelsea mới đây khẳng định anh không bị áp lực ở thời điểm hiện tại.

Mason Mount không gặp những áp lực


Mùa giải vừa qua, Mason Mount là một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của Derby. Ngôi sao sinh năm 1999 ghi 9 bàn và cung cấp 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh, anh là học trò cưng của HLV Lampard. Sau khi huyền thoại sân Stamford Bridge trở lại Chelsea, ông đã mang theo Mason Mount.
Mason Mount trưởng thành vượt bậc dưới bàn tay của Lampard hình ảnh

Mason Mount đang trưởng thành vượt bậc


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, tiền vệ người Anh liên tục được sử dụng. Mason Mount cũng tận dụng những cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Ngôi sao 19 tuổi đang là trung tâm trong lối chơi của The Blues, anh làm rất tốt nhiệm vụ sáng tạo. Mount cũng đã có những bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành London.

Thậm chí cựu danh thủ Charlie Nicholas so sánh Mount với David Beckham về lối đá. Với phong độ ấn tượng, Mount được triệu tập vào sanh sách ĐT Anh tham dự hai trận đấu với Bulgaria và Kosovo ở vòng loại Euro 2020. HLV Gareth Southgate đã quyết định trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, và tiền vệ của Chelsea là một trong số đó.

Mason Mount trưởng thành vượt bậc, ngôi sao 20 tuổi đã được triệu tập vào ĐT Anh. Cầu thủ của Chelsea mới đây khẳng định anh không bị áp lực ở thời điểm hiện tại.

“Nhiều người nói rằng tôi gặp phải những áp lực, bởi tôi còn trẻ và chưa quen với những sức ép. Tuy nhiên, hiện tại tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình, tôi cố gắng học hỏi và tiến bộ từng ngày”.

“Tôi tập trung vào từng trận đấu, tôi tận dụng những cơ hội để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân thi đấu. Gia đình tôi luôn nói: Đừng lo lắng về mặt áp lực. Tôi luôn tiếp thu ý kiến từ gia đình, BHL và các đồng đội. Tôi đang cảm thấy tự tin và muốn trình diễn những gì tốt nhất của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X