Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lên tiếng về tương lai HLV Lampard

Thứ Tư 06/01/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải, song tiền vệ Mason Mount tin rằng cả đội sẽ chiến đấu giúp ông thầy người Anh xây chắc chiếc ghế của mình.

Mason Mount đặt niềm tin vào Lampard


Mùa giải năm nay, Chelsea không duy trì sự ổn định. 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London chỉ giành 1 điểm. Từ chỗ đua vô địch họ hiện tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Áp lực lên vai HLV Frank Lampard đang là rất lớn.
 
Tiền vệ Mason Mount lên tiếng về tương lai HLV Lampard hình ảnh

Mason Mount nói về tương lai HLV Lampard


Không ít nguồn tin cho rằng BLĐ Chelsea sẽ không kiên nhẫn quá lâu với Lampard, nếu ông không thể xoay chuyển tình thế án sa thải sẽ được đưa ra. Thomas Tuchel, Max Allegri, Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl đang là những ứng viên thế vị trí của ông thầy người Anh.

HLV Frank Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải, song tiền vệ Mason Mount tin rằng cả đội sẽ chiến đấu giúp ông thầy người Anh xây chắc chiếc ghế của mình. Cầu thủ sinh năm 1999 nói:

"Dẫn dắt Chelsea luôn là một công việc rất khó khăn. Lampard là một HLV trẻ, ông ấy vẫn đang trong quá trình học hỏi. Ông ấy đã cho thấy mình có rất nhiều phẩm chất để quản lý một đội bóng. Lampard có những ý tưởng hay."

“Thật tuyệt khi có một huấn luyện viên từng là một cầu thủ lớn, người đã giành được rất nhiều danh hiệu và có thể giúp bạn tiến bộ. Chúng tôi sẽ chiến đấu giúp Lampard thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại, toàn đội quyết tâm giành những chiến thắng trong thời gian tới".

Mason Mount là một trong những trò cưng của Lampard ở Chelsea. Ông thầy người Anh mang cầu thủ 21 tuổi từ Derby trở lại Stamford Bridge, sau đó thường xuyên trao cơ hội đá chính cho anh.
Andriy Shevchenko có câu trả lời cho Chelsea
Trước những thông tin cho rằng HLV Andriy Shevchenko có thể thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, HLV của ĐT Ukraine đã có những chia sẻ ngắn gọn.
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
VIDEO: Frank Lampard phải tự cứu mình khỏi kết cục của những người thầy cũ
Lampard thừa hiểu áp lực là HLV trưởng Chelsea dưới kỷ nguyên của tỷ phú Roman Abramovich là lớn như thế nào. Khi còn là cầu thủ, ông đã chứng kiến nhiều HLV...
Giroud lên tiếng ủng hộ Lampard trước nguy cơ bị sa thải
Giroud mới đây lên tiếng ủng hộ HLV Lampard trong bối cảnh chiếc ghế của ông tại Chelsea đang trở nên lung lay dữ dội
Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay HLV Frank Lampard
Chelsea sa thải HLV Lampard là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X