Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lên tiếng sau trận thua West Ham

Chủ Nhật 05/12/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, thất bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Mason Mount nói về trận thua West Ham


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của West Ham. Tiền vệ Mason Mount đã chơi tốt, anh là người kiến tạo cho Silva mở điểm, và sau đó có cú volley đẹp mắt ở cuối hiệp một, nâng tỷ số lên 2-1.
Mason Mount nói về trận thua West Ham

Mason Mount nói về trận thua West Ham


Pha lập công này có nghĩa, Mount đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất trên mọi đấu trường dưới thời Thomas Tuchel so với bất kỳ cầu thủ Chelsea nào (18), gồm 11 bàn và 7 kiến tạo. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Mount nổ súng, cầu thủ sinh năm 1999 đang duy trì phong độ tốt.

Mặc dù Mason Mount chơi tốt nhưng Chelsea vẫn để thua 2-3 trước West Ham. Thất bại này khiến đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, bởi ở vòng đấu này cả Liverpool và Man City đều giành 3 điểm.

Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại của Chelsea trước West Ham, chia sẻ sau trận đấu cầu thủ người Anh cho biết: “Việc phải thi đấu liên tục là một trong những lý do khiến chúng tôi sai lầm, nhưng đây không phải là cái cớ để bào chữa cho những kết quả thất vọng”.

“Chelsea đã phải nhận 3 bàn thua trước West Ham, chúng tôi cần xem xét lại khả năng phòng thủ của mình. Chúng tôi cũng cần duy trì sự tập trung ở mức cao nhất. Tôi tin tưởng Chelsea sẽ giành chiến thắng trước Zenit ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới”.

Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.
David Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắnDavid Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắn
HLV David Moyes cho rằng West Ham đã chơi không tốt trước Chelsea và có được 3 điểm trọn vẹn là nhờ may mắn.
Thiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của ChelseaThiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của Chelsea
Lão tướng Thiago Silva vừa thiết lập một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh sau pha đánh đầu thành bàn làm tung lưới West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.
HLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West HamHLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel không trách thủ môn Edouard Mendy với màn trình diễn dưới sức khiến Chelsea thất bại trước West Ham với tỉ số 2-3.
HLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West HamHLV Thomas Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel đã có đôi lời nhắn nhủ dành cho các học trò sau trận thua ngược 2-3 trước West Ham vào ngày thứ Bảy, 4/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X