Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount xúc động khi nói về HLV Thomas Tuchel

Thứ Năm 25/03/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng cảm ơn HLV Thomas Tuchel, người trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh trong thời gian gần đây.

Mason Mount hết lời khen ngợi HLV Thomas Tuchel


Dưới thời HLV Frank Lampard, tiền vệ Mason Mount được ra sân thường xuyên và thi đấu khá tốt. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Thomas Tuchel vận hành.
Tiền vệ Mason Mount xúc động khi nói về HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Mason Mount đang chơi tốt ở Chelsea


Trong một chia sẻ với BT Sport, Mason Mount đã tiết lộ HLV Thomas Tuchel đã giúp đỡ mình rất nhiều trong tập luyện và thi đấu. Anh nói:

“Trong những ngày ông ấy (Tuchel) mới đến Chelsea, ông ấy nói chuyện riêng với từng cầu thủ để biết được mong muốn và nguyện vọng của mỗi người. Lần đầu gặp tôi, Tuchel nói rất ngưỡng mộ tài năng của tôi. Ông ấy nói rằng nếu tiếp tục nỗ lực tôi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của CLB. Ông ấy ân cần với bạn như một người cha vậy”.

“Khi HLV tin tưởng và động viên bạn, đó sẽ là nguồn động lực rất lớn để bạn cố gắng. Tôi có đủ khao khát, tinh thần chiến đấu máu lửa để cạnh tranh một vị trí đá chính ở Chelsea. Có một chút bất ngờ khi tôi phải ngồi dự bị ở trận đấu với Wolves - trận đấu đầu tiên của Tuchel ở Chelsea”.

“Tôi hiểu rằng muốn trở lại đội hình xuất phát, tôi phải cố gắng nhiều hơn. Những nỗ lực của tôi được đền đáp. HLV rất hài lòng về tôi. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên, song tôi còn trẻ và vẫn cần phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân”.

“Chelsea đang có phong độ tốt, đó là thành quả sau chuỗi ngày miệt mài trên sân tập. Toàn đội đang có tâm lý tốt, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào HLV. Đội bóng đang có sự khởi đầu tuyệt vời dưới thời Tuchel, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt”.
Morata tiết lộ suýt rơi vào trầm cảm trong thời gian ở ChelseaMorata tiết lộ suýt rơi vào trầm cảm trong thời gian ở Chelsea
Alvaro Morata thừa nhận đã tiến gần tới chứng trầm cảm trong thời gian khó khăn ở Chelsea. Tiền đạo hiện đang khoác áo Juventus ủng hộ sự quan tâm về sức khỏe...
Sao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và ChelseaSao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea
Sao trẻ Jeremy Doku của Rennes mới giải thích lý do tại sao từ chối chuyển đến Liverpool sau cuộc trò chuyện với Sadio Mane 3 năm trước.
HLV ĐT Pháp lên tiếng vụ mâu thuẫn với Thomas Tuchel về KanteHLV ĐT Pháp lên tiếng vụ mâu thuẫn với Thomas Tuchel về Kante
HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps đã phủ nhận thông tin không hài lòng với Thomas Tuchel về việc sử dụng tiền vệ Kante ở Chelsea.
Petr Cech: “Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea vô địch C1 mùa này”Petr Cech: “Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea vô địch C1 mùa này”
Thủ môn Petr Cech khẳng định kinh nghiệm cầm quân của HLV Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea lên ngôi ở Champions League mùa giải năm nay.
Công thần John Obi Mikel rời Chelsea vì Conte hành xử kémCông thần John Obi Mikel rời Chelsea vì Conte hành xử kém
Tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Conte buộc anh phải kết thúc sự nghiệp ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X