Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: "Chelsea sẽ rất đáng sợ ở mùa giải tới"

Thứ Ba 18/08/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng về sức mạnh của Chelsea. Ngôi sao người Anh tin tưởng The Blues sẽ sớm mang về những danh hiệu.

Mason Mount đặt niềm tin rất lớn vào Chelsea


Mùa giải đầu tiên của HLV Frank Lampard ở Chelsea, ông giúp The Blues vào Top 4 Ngoại hạng Anh, vượt qua vòng bảng Champions League và vào chung kết FA Cup. Đó là thành tích có thể chấp nhận được trong bối cảnh đội bóng thành London không được mua sắm ở Hè 2019 và mất ngôi sao lớn nhất Eden Hazard vào tay Real Madrid.
Tiền vệ Mason Mount nói về cơ hội giành danh hiệu của Chelsea hình ảnh

Mason Mount tin tưởng Chelsea sẽ sớm giành những danh hiệu


Ngay sau mùa giải 2019/20 khép lại, Chelsea đã bắt tay ngay vào việc nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner, họ đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Ngoài cầu thủ người Đức, Chelsea còn muốn đưa về thêm một trung vệ và một thủ môn mới.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount đã lên tiếng về sức mạnh của Chelsea. Ngôi sao người Anh tin tưởng The Blues sẽ sớm mang về những danh hiệu, anh nói:

"Frank Lampard đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối ở Chelsea. Ông ấy là một huyền thoại của CLB, ông ấy được BLĐ tin tưởng và các cầu thủ tôn trọng. Những gì ông ấy đã thể hiện là khá ấn tượng. Có những thứ mà chúng tôi phải tập trung vào để cải thiện, nhưng Chelsea đang đi đúng hướng."

"Tôi tin rằng Chelsea đang trên con đường giành những danh hiệu. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, cùng những động thái của CLB trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng vào những danh hiệu ở mùa giải tới".

Antonio Conte nhắc tới MU sau trận hủy diệt Shakhtar Donetsk
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV...
Lộ đội hình lạ hoắc của Chelsea mùa tới khi có thêm 6 bản hợp đồng mới
Tờ The Sun vừa đăng tải đội hình Chelsea ở mùa giải 2020/21 với nhiều cái tên lạ lẫm, trong đó phải kể đến sự có mặt của thủ môn kỳ cựu Ben Foster trong khung...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/8: Juventus nổ bom tấn Salah? Chelsea đạt thỏa thuận mua Chilwell
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 17/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sancho được khuyên từ chối MU hè này
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên từ chối Man United hè này và chờ đợi Liverpool lẫn Chelsea vào cuộc ở năm sau.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X