Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount nhiều lúc còn không dám xin bóng từ đồng đội

Thứ Sáu 03/11/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Louis Saha chỉ ra vấn đề lớn nhất khiến tiền vệ Mason Mount khởi đầu không tốt ở MU thời gian qua nằm ở việc mất đi sự tự tin.

Cựu sao MU chỉ ra vấn đề của Mason Mount

Mùa hè vừa qua, MU chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea với giá 55 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Tiền vệ người Anh được trao áo số 7 huyền thoại, đồng thời nhận được không ít kì vọng về việc sẽ trở thành biểu tượng mới tại Old Trafford. 

Tuy nhiên, mọi chuyện với Mason Mount trong thời gian qua không mấy suôn sẻ. Đầu mùa giải, tiền vệ sinh năm 1999 từng dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 5 trận.

Sau khi trở lại, anh cũng đã không có được phong độ cao. Sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa, Mason Mount có duy nhất 1 pha kiến tạo.

Mason Mount nhiều lúc còn không dám xin bóng từ đồng đội 1
Mason Mount gây thất vọng trong thời gian qua.

Chứng kiến những gì đã diễn ra, cựu danh thủ Louis Saha thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Mason Mount. Theo quan điểm của cựu tiền đạo MU, tiền vệ số 7 đang mất đi sự tự tin nên không thể thi đấu đúng với những gì mình có.

"Tôi đã nhiều lần chứng kiến Mason Mount không dám xin bóng từ đồng đội. Thật là sốc khi một cầu thủ có phẩm chất như cậu ấy lại có hành động như vậy.

Mason Mount là 1 cầu thủ giỏi. Nhưng cậu ấy lại không dám nhận bóng để tạo ra sự khác biệt. Dường như cậu ấy đang không có niềm tin vào bản thân mình. Có những trận cậu ấy chạm bóng rất ít. Tới lúc này, thật khó để nói Mason Mount là thương vụ thành công."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X