Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man City

Thứ Bảy 25/09/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Man City.

Chelsea nhận tin buồn từ Mason Mount

Cụ thể, Mason Mount dính chấn thương khi ra sân từ hiệp 2 trong trận gặp Carabao Cup vào giữa tuần. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng cầu thủ người Anh vẫn không thể ra sân trong cuộc đối đầu Man City.

Trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Man City, HLV Thomas Tuchel cập nhật về tình hình của Mason Mount. HLV 48 tuổi chia sẻ:

"Mason Mount dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa vừa qua. Chấn thương nhẹ thôi. Quá trình hồi phục của cậu ấy đang tiến triển tốt. Nhưng sẽ là quá sớm để cậu ấy trở lại trong trận đấu với Man City."

Mason Mount
Mason Mount gặp chấn thương sau trận đấu với Aston Villa tại Carabao Cup.

Ngoài Mason Mount, Chelsea cũng không có được sự phục vụ của Pulisic trong trận đại chiến với Man City. Chấn thương cổ chân của cầu thủ người Mỹ vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đón tin vui khi thủ môn Edouard Mendy đã hoàn toàn sẵn sàng ra sân vào tối nay. Thủ thành người Senegal vắng mặt 2 trận gần nhất của The Blues trước Tottenham (Premier League) và Aston Villa (Carabao Cup) vì chấn thương.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận trận gặp Man City rất quan trọng với Chelsea. Song, ông nhấn mạnh rằng sẽ chẳng thể vội kết luận điều gì trong cuộc đua vô địch bất chấp kết quả của trận đấu tối nay có ra sao.

"Premier League là cuộc đua đường dài. Do đó, có thắng hay thua Man City trong trận đấu ngày mai thì cũng chẳng thể sớm kết luận rằng chúng tôi có thể vô địch hay không. Trận gặp Man City ngày mai sẽ là một trận đấu lớn mà chúng tôi luôn chờ đợi. Chúng tôi đã sẵn sàng."

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 18h30 tối 25/9 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.
Man City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp ChelseaMan City nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Chelsea
Man City đón chào sự trở lại của Laporte, Rodri và John Stones trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Rudiger nguyện một lòng một dạ với ChelseaRudiger nguyện một lòng một dạ với Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger ưu tiên tiếp tục được thi đấu cho Chelsea thay vì chuyển tới đội bóng mới trong mùa hè 2022.
Thomas Tuchel không dám nhận giỏi hơn Pep GuardiolaThomas Tuchel không dám nhận giỏi hơn Pep Guardiola
HLV Thomas Tuchel không dám nhận mình giỏi hơn Pep Guardiola dù đã giành chiến thắng trong 3 lần gần nhất đối đầu người đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X