Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận được mở mắt sau 2 trận thua thảm Bayern

Thứ Ba 01/09/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount khẳng định anh không thể đến gần Thiago khi chạm trán Bayern ở Champions League mùa trước. Dù vậy, những trận thua tâm phục khẩu phục này càng khiến Mount quyết tâm vươn tầm đẳng cấp hơn.
Mason Mount đã có mùa giải 2019/20 đột phá tại Chelsea sau khi chơi dưới thời Lampard tại Derby mùa trước đó. Cầu thủ 21 tuổi đã nhanh chóng thích nghi với những yêu cầu ở Premier League và giành được một suất trong đội hình tuyển Anh.

Mount đóng góp được 7 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Chelsea ở Premier League. Anh cũng giúp đoàn quân Lampard lọt vào trận chung kết FA Cup và vòng knock-out Champions League.

Mason Mount thừa nhận được mở mắt sau 2 trận thua Bayern hình ảnh

Mason Mount thừa nhận được mở mắt sau 2 trận thua thảm Bayern


Nhưng vết đen lớn nhất của Chelsea ở mùa giải vừa qua là khi họ đụng độ Bayern ở vòng 1/8 Champions League. Họ thua với tổng tỉ số 1-7 trước nhà vô địch chung cuộc của giải đấu năm nay.

Mason Mount cho biết kinh nghiệm đó giúp anh mở mắt và càng tạo thêm động lực để anh cải thiện thêm khả năng của mình.

“Champions League ở một đẳng cấp khác. Các trận đấu đem lại cảm giác rất khác. Bayern có những cầu thủ đẳng cấp thế giới rất khó tin. Lewandowski, Kimmich và đặc biệt là Thiago ở hàng tiền vệ. Tôi còn không thể lại gần anh ấy.

Họ luân chuyển bóng cực kỳ nhanh. Khi đối đầu với những cầu thủ như thế, bạn nghĩ rằng làm sao mình có thể ngăn chặn họ.

Đó là một khoảnh khắc đặc biệt, nó mở mắt cho tôi. Nó khiến tôi nhận ra rằng đây là đẳng cấp tiếp theo và là đẳng cấp mà bạn cần hướng đến. Và tôi rất quyết tâm làm việc chăm chỉ để đạt đến đẳng cấp đó”.

Thiago Silva sẽ nâng cấp hàng phòng ngự Chelsea
Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kỳ vọng, Silva sẽ truyền lại kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng tới hàng phòng ngự Chelsea. Thậm chí anh có thể mang tới sự nâng tầm...
Cựu sao Ajax tin chắc Ziyech sẽ thành công ở Chelsea
Cựu cầu thủ Jesper Olsen khẳng định Ziyech sẽ thành công ở Chelsea dưới thời Frank Lampard sau khi quyết định rời Ajax hè này.
Jose Mourinho nói lời thật lòng về Frank Lampard
Frank Lampard và Jose Mourinho từng gắn bó ở Chelsea, chứng kiến học trò cũ dẫn dắt đội bóng thành London, HLV của Tottenham đã đưa ra nhận định của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X