Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount muốn Chelsea thay đổi một điều

Thứ Hai 23/09/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount nói về trận Chelsea vs Liverpool, cầu thủ người Anh mong muốn đội bóng thành London chơi tốt hơn trong những trận đấu trên sân nhà.

Chelsea cần biến Stamford Bridge thành pháo đài


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Thầy trò Lampard đã chơi không tồi, nhưng cuối cùng vẫn nhận thất bại với tỷ số 1-2. 3 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng thành London không thể giành chiến thắng.
 
Mason Mount muon Chelsea bien Stamford Bridge thanh phao dai

Mason Mount muốn Chelsea biến Stamford Bridge thành pháo đài


Trước khi để thua 1-2 trước Liverpool, Chelsea để Sheffield United cầm hòa 2-2, trước đó nữa là trận hòa 1-1 trước Leicester. Trong số 8 điểm mà Chelsea có được ở Ngoại hạng Anh, chỉ 2 đến từ sân nhà, đây là thành tích rất thất vọng.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng có trận ra quân ở vòng bảng Champions League, dù được đá trên sân nhà tiếp Valencia nhưng họ để thua 0-1. 4 trận tại Stamford Bridge ở mùa giải này, Chelsea không thể giành chiến thắng.

Mason Mount nói về trận Chelsea vs Liverpool, cầu thủ người Anh mong muốn đội bóng thành London chơi tốt hơn trong những trận đấu trên sân nhà.

"Tất nhiên, chúng tôi cần phải thắng nhiều hơn trên sân nhà. Nếu chúng tôi muốn giành những danh hiệu, hay gần hơn là một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cần biến Stamford Bridge thành một pháo đài. Tôi biết NHM không hài lòng, chúng tôi cần nỗ lực hơn, chúng tôi cần chơi tốt hơn trên sân nhà”.

“Chelsea đã chơi không tồi trước Liverpool, dù thất bại nhưng NHM không hề tỏ ra thất vọng. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi đang nỗ lực giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X