Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount mang tin vui đến NHM Chelsea

Thứ Hai 22/02/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt đi với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Mason Mount đã chia sẻ rằng anh đủ khả năng ra sân.

Mason Mount không gặp vấn đề nghiêm trọng


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Southampton. Tiền vệ Mason Mount là người mang về gỡ hòa cho đội khách sau pha lập công được thực hiện trên chấm 11m. Cuối trận, cầu thủ sinh năm 1999 đã dính phải một chấn thương.
 
Tiền vệ Mason Mount mang tin vui đến NHM Chelsea hình ảnh

Mason Mount dính chấn thương sau trận hòa Southampton


Theo đó, anh được nhìn thấy chườm đá ở đầu gối sau trận đấu. Việc cầu thủ người Anh gặp vấn đề khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi đội bóng thành London sắp có trận đấu quan trọng với Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mới nhất, Mason Mount đã lên tiếng trấn an NHM Chelsea. Anh bày tỏ trên trang web của CLB : “Đó chỉ là một chấn thương nhẹ. Có một vết bầm tím nhưng tôi ổn. Tôi đã tập luyện trở lại bình thường và không gì có thể ngăn cản tôi ra sân trước Atletico Madrid".

Dưới thời Frank Lampard, cầu thủ 21 tuổi là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Đến 2 trận đầu tiên của tân HLV Thomas Tuchel ở Chelsea, Mason Mount phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây anh đều ra sân ngay từ đầu và duy trì phong độ khá tốt.

Trong một chia sẻ mới đây, thậm chí HLV Tuchel còn khẳng định Mason Mount là một trong những cầu thủ tài năng nhất của Chelsea hiện tại. 

Chelsea sắp phải đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Sau trận đấu với Atletico Madrid, họ sẽ đụng độ Manchester United và Liverpool. Nói về chuỗi trận sắp tới của đội nhà, cầu thủ người Anh nói thêm:

"Chúng tôi sẽ có nhiều trận đấu quan trọng trong thời gian tới nên đội bóng cần phải tập trung cao độ. Thành bại ở mùa giải năm nay sẽ được quyết định trong 3 đến 4 tuần tới. Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải và chúng tôi không được phép mắc sai lầm".
Đội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV TuchelĐội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV Tuchel
Hậu vệ HLV Azpilicueta khẳng định sự xuất hiện của HLV Tuchel giúp Chelsea cải thiện mọi mặt sau quãng thời gian tồi tệ trước đó.
Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?
Thomas Tuchel đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Callum Hudson-Odoi sau quyết định chỉ sử dụng cầu thủ này đúng 30 phút trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước...
Bất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhấtBất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhất
Mới đây, HLV Tuchel đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi chỉ rõ 2 cái tên khiến ông ấn tượng nhất sau gần 1 tháng nắm quyền tại Chelsea.
Sếp Bayern lên tiếng về tương lai mục tiêu của ChelseaSếp Bayern lên tiếng về tương lai mục tiêu của Chelsea
Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của Niklas Sule, trung vệ được cho đang trong tầm ngắm của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X