Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount mặc áo số 7 ở MU

Thứ Tư 05/07/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập MU, tiền vệ Mason Mount đã được BLĐ đội bóng trao cho chiếc áo số 7 từng thuộc về những huyền thoại trong quá khứ.

Mason Mount chính thức gia nhập MU

MU mới đây đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Mason Mount. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ vui mừng công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng hè 2023. 

Tại Old Trafford, Mason Mount được trao áo số 7. Đây là số áo từng thuộc về những huyền thoại trong lịch sử MU như Cristiano Ronaldo, David Beckham, Eric Catona...

Việc trao cho Mason Mount số áo huyền thoại cho thấy kì vọng lớn từ phía BLĐ MU dành cho cầu thủ người Anh. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1999 trung thành với số áo 19 trong suốt 4 mùa giải kể từ khi lên đội một Chelsea. Tuy nhiên, số áo này ở MU hiện đang thuộc về Raphael Varane. 

Mason Mount mặc áo số 7 ở MU 1
Mason Mount mặc áo số 7 ở MU.

Để có được sự phục vụ của Mason Mount, MU đã phải chi ra 60 triệu Bảng. Trong đó, 55 triệu Bảng là số tiền trả trước, phần còn lại là phụ phí tùy thuộc vào thành tích của tiền vệ 24 tuổi. 

Mason Mount sẽ gắn bó với MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. Anh nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần chưa tính các khoản thưởng khi đồng ý gia nhập Old Trafford.

Mason Mount trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea và được đôn lên đội một vào năm 2019. 4 mùa giải khoác áo The Blues, tiền vệ sinh năm 1999 góp công lớn để đem về phòng truyền thống Stamford Bridge các danh hiệu Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup.

VIDEO: Mason Mount: Gia nhập MU là một bước đi đúng đắnVIDEO: Mason Mount: Gia nhập MU là một bước đi đúng đắn
Mason Mount khẳng định thương vụ chuyển nhượng gia nhập Man United là một bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của anh.
Mason Mount quay video chia tay Chelsea từ vài tuần trước Mason Mount quay video chia tay Chelsea từ vài tuần trước
Các CĐV đã chỉ ra những sự bất thường trong đoạn video tiền vệ Mason Mount nói lời chia tay Chelsea trước khi chính thức gia nhập MU.
CHÍNH THỨC: Mason Mount gia nhập MU CHÍNH THỨC: Mason Mount gia nhập MU
Trên trang chủ, MU vui mừng công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 mang tên Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X