Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount liệu có thể ra sân trước Crystal Palace?

Thứ Sáu 08/11/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Mason Mount không nghiêm trọng, khả năng cầu thủ này ra sân trước Crystal Palace ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 là hoàn toàn có thể.

Mason Mount có thể ra sân trước Crystal Palace


Hồi giữa tuần, Chelsea và Ajax đã tạo nên một trận cầu kinh điển ở vòng bảng Champions League. The Blues để đối thủ dẫn trước 4-1, nhưng sau đó nhờ lợi thế hơn 2 người đã gỡ hòa 4-4. Thậm chí nếu may mắn hơn đội chủ nhà đã có 3 điểm.
Chấn thương của Mason Mount nghiêm trọng đến đâu hình ảnh

Mason Mount dính chấn thương sau trận hòa Ajax


Chỉ có 1 điểm trước Ajax, Chelsea còn nhận tổn thất lớn. Cụ thể, tiền vệ Mason Mount dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1999 rời sân ở phút 60, nhường vị trí cho Callum Hudson-Odoi sau pha va chạm với Donny van de Beek.

Theo chẩn đoán từ phía đội ngũ y tế của Chelsea, tiền vệ người Anh dính chấn thương mắt cá. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay cầu thủ 20 tuổi dính chấn thương mắt cá, trước đó anh bị đau sau pha vào bóng của Francis Coquelin ở trận thua Valencia 0-1 cũng ở Champions League.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu với Crystal Palace. Trong một diễn biến mới nhất, chấn thương của Mason Mount không nghiêm trọng, khả năng cầu thủ này ra sân trước ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 là hoàn toàn có thể.

Theo Sky Sports, Mount đã trở lại tập luyện ở buổi tập hôm thứ 5 của Chelsea. Cầu thủ này sẽ trải qua một buổi kiểm tra về thể lực vào hôm nay xem có đủ khả năng ra sân trước Crystal Palace hay không. Mới nhất, Mount cũng đã được đưa vào danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu với Montenegro và Kosovo ở vòng loại Euro 2020.

2 đồng đội của Mount là Abraham và Tomori cũng tiếp tục được HLV Gareth Southgate trao cơ hội. Ở đợt tập trung lần trước Mason Mount được trao cơ hội ra sân nhưng chơi không quá nổi bật.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X