Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lên tiếng về chấn thương sau trận thắng Southampton

Thứ Hai 07/10/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount dính chấn thương sau trận thắng Southampton, cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải.

Mason Mount không gặp vấn đề nghiêm trọng


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận đấu với Southampton. Với sự bùng nổ của những ngôi sao tấn công, The Blues đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Mason Mount, Tammy Abraham, Kante và Michy Batshuayi là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London.
Mason Mount dính chấn thương sau trận thắng Southampton hình ảnh

Mason Mount dính chấn thương


Kết quả Southampton vs Chelsea
giúp đoàn quân của HLV Lampard vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Arsenal 1 điểm và ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 2 của Man City. Với phong độ ổn định hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge sáng cửa vào Top 4.

Mặc dù đánh bại Southampton với tỷ số cách biệt, song Chelsea trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Mason Mount. Ngôi sao sinh năm 1999 được cho là dính chấn thương mắt cá, song mức độ nghiêm trọng vẫn chưa được tiết lộ.

Mới nhất, Mason Mount dính chấn thương sau trận thắng Southampton, cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng về vấn đề gặp phải.

“Vâng, tôi ổn. Tôi vẫn có thể tiếp tục thi đấu đến hết trận, nhưng tôi nghĩ rằng cần phải tôn trọng bản thân, bởi vậy tôi đã xin rời sân ở phút 80. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, đó không phải vấn đề nghiêm trọng. Tôi chỉ bị sưng một chút mà thôi, tôi nghĩ chỉ một vài ngày tôi có thể tập luyện và thi đấu trở lại”.

Với những phát biểu của Mason Mount, NHM Chelsea có thể thở phào. Cầu thủ 19 tuổi này có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 trong tháng 10 này, ngoài Mount thì HLV Gareth Southgate còn trao cơ hội cho 3 cầu thủ khác của Chelsea, đó là Fikayo Tomori, Ross Barkley và Tammy Abraham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X