Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount lập kỷ lục với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Thứ Hai 19/08/2019 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mason Mount vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Premier League dưới triều đại của Frank Lampard.
Mason Mount ghi bàn sau khi cướp được bóng từ chân của Ndidi ở rìa vòng cấm địa. Anh đánh bại được Kasper Schmeichel dù Ndidi đã rất nỗ lực sửa chữa sai lầm của mình.

Và với bàn thắng này, Mason Mount đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn cho The Blues dưới sự dẫn dắt của một HLV người Anh kể từ năm 1996. Khi đó, Dennis Wise là người ghi bàn khi HLV Glenn Hoddle còn nắm quyền ở Stamford Bridge.

Mason Mount lập kỷ lục với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea hình ảnh

Mason Mount lập kỷ lục với bàn thắng đầu tiên cho Chelsea


Kể từ sau khi Hoddle rời CLB, 3 HLV người Anh đã được bổ nhiệm nhưng đều chỉ nắm vai trò tạm quyền trong ngắn hạn. Graham Rix dẫn dắt Chelsea 2 trận đấu trong năm 2000. Ray Wilkins và Steve Holland đều dẫn dắt 1 trận, vào các năm 2009 và 2015.

Mason Mount cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt ở Stamford Bridge kể từ trường hợp của Paul Hughes vào tháng 1/1997. Nhưng số phận của Hughes ở Chelsea lại không mấy sáng sủa khi anh chỉ ghi thêm được 1 bàn trước khi bị đẩy cho mượn vào mùa giải tiếp theo.

Mount là học trò của Lampard ở mùa giải trước khi đến thi đấu cho Derby County theo dạng cho mượn từ Chelsea. Anh ghi được bàn thắng trong màn ra mắt Derby năm ngoái và giờ cũng ghi bàn trong lần ra mắt Chelsea trên sân nhà Stamford Bridge.

Dù Mount đã ghi bàn mang về lợi thế dẫn bàn nhưng Chelsea đã không thể tận dụng cơ hội để kiếm 3 điểm đầu tiên của mùa giải này khi để Ndidi gỡ hòa trong hiệp hai.
Kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Frank Lampard: Tiếng vọng từ quá khứ phản ánh những nhược điểm hiện tại
Những vấn đề ở hàng tiền vệ chính là nguyên nhân gốc rễ cho những thất bại vừa qua của đoàn quân HLV Frank Lampard. Với những người từng dõi theo những thăm...
Lampard chỉ ra yếu tố quyết định để giữ ghế HLV Chelsea
Frank Lampard sau 2 thất bại trên cương vị HLV trưởng Chelsea đã thừa nhận rằng các màn trình diễn và kết quả thời gian tới sẽ xác định ông ở lại đây bao lâu.
Chelsea 1-1 Leicester (KT): Sao trẻ tỏa sáng, The Blues vẫn cay đắng nhận 1 điểm
Tại vòng 2 Premier League 2019/20, Chelsea được chơi trên sân nhà gặp đối thủ vừa tầm nên thầy trò HLV Lampard rất kỳ vọng sẽ có chiến thắng sau khi thua nặng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X