Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount là lý do khiến Casemiro sa sút

Thứ Sáu 20/10/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo MU - Louis Saha, việc những tiền vệ tấn công của MU chơi không tốt đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của Casemiro.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay MU thi đấu không tốt. Quỷ đỏ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 12 điểm sau 8 trận. Họ đang xếp bét bảng A Champions League, Man đỏ không giành được điểm nào trước Bayern Munich và Galatasaray.

Casemiro dang choi khong tot o mua giai nam nay

Casemiro đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Nhiều cầu thủ MU chơi tệ, dẫn đến việc đội bóng không giành những kết quả như mong muốn. Marcus Rashford, Andre Onana hay Casemiro là những người bị lên án nhiều nhất. Theo nhận định của cựu tiền đạo MU - Louis Saha, việc những tiền vệ tấn công của MU chơi không tốt đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của Casemiro. Anh nói với Betfred:

“Casemiro không phải là số 10, nhưng giờ đây, cậu ấy có vẻ dâng cao hơn trên sân so với những gì tôi từng thấy trước đây. Tôi nhớ không nhầm thì Casemiro chưa có mùa giải nào ghi 10 bàn cho Real Madrid, nhưng cậu ấy có vẻ sẽ làm được điều đó ở MU, cậu ấy đã ghi 4 bàn trước tháng 10”.

“Ở Real Madrid, cậu ấy chuyên tâm vào nhiệm vụ phòng thủ. Cậu ấy không thường xuyên xuất hiện trước vòng cấm đối phương, nhưng ở MU hiện tại cậu ấy là một trong những người dứt điểm nhiều nhất”.

“MU đang yêu cầu quá nhiều ở Casemiro vào lúc này. Những cầu thủ như Mason Mount cần mang đến cho MU sự sáng tạo, để Casemiro có thể thực hiện công việc chính của mình là bảo vệ hàng phòng ngự.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X