Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount kiểm tra y tế thành công ở MU

Thứ Ba 04/07/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức gia nhập MU trong mùa hè 2023.

Mason Mount chuẩn bị ra mắt tại MU

Sau khi MU chốt được với Chelsea mức giá chuyển nhượng, Mason Mount đã có mặt tại Carrington để hoàn tất những thủ tục cuối cùng gia nhập đội bóng mới. Hôm qua 3/7 theo giờ địa phương, tiền vệ 24 tuổi đã tiến hành kiểm tra y tế. 

Và các tờ báo lớn tại Anh cho hay Mason Mount đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU. Như vậy, anh sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức gia nhập Quỷ Đỏ và có buổi ra mắt đội bóng mới. 

Mason Mount kiểm tra y tế thành công ở MU 1
Mason Mount đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập MU.

Để có được sự phục vụ của Mason Mount, MU phải trả cho Chelsea 60 triệu Bảng. Trong đó, 55 triệu Bảng là tiền trả thẳng, phần còn lại là phụ phí tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ sinh năm 1999 trong màu áo Quỷ Đỏ.

Mason Mount sẽ gia nhập MU với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Old Trafford, cầu thủ người Anh nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần chưa tính tiền thưởng. 

Mason Mount là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa hè 2023. Trong thời gian tới, Quỷ Đỏ sẽ tích cực nâng cấp đội hình với ưu tiên là các vị trí thủ môn, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm.

Mason Mount có mặt tại Carrington, chuẩn bị ra mắt MUMason Mount có mặt tại Carrington, chuẩn bị ra mắt MU
Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã có mặt tại Carrington để kiểm tra y tế với MU trước khi hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford.
Tiết lộ mức lương khủng của Mason Mount ở Man UnitedTiết lộ mức lương khủng của Mason Mount ở Man United
Man United chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng, với một hợp đồng kếch xù đã sẵn sàng được ký kết.
Mason Mount tốt hơn Kai HavertzMason Mount tốt hơn Kai Havertz
Rio Ferdinand đã ca ngợi việc MU sắp có được Mason Mount, anh cảm thấy cầu thủ sinh năm 1999 là bản hợp đồng tốt hơn tân binh Kai Havertz của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X