Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount khao khát được ra sân đối đầu Chelsea

Thứ Ba 05/12/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đang nỗ lực hết sức để kịp bình phục chấn thương bắp chân, qua đó có thể ra sân trong cuộc đối đầu Chelsea sắp tới.

Mason Mount bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Chelsea

Tiền vệ Mason Mount dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần qua. Hiện tại, anh đang trong quá trình hồi phục. 

Được biết, tiền vệ sinh năm 1999 nỗ lực hết sức để có thể kịp bình phục chấn thương, qua đó có thể ra sân trong trận gặp Chelsea. Mason Mount khao khát được chứng tỏ bản thân mình trong ngày trở lại Stamford Bridge để chạm trán đội bóng cũ. 

Đây sẽ là lần đầu tiên Mason Mount có cơ hội đối đầu Chelsea. Mùa hè vừa qua, anh rời Stamford Bridge để gia nhập MU với giá 65 triệu Bảng. 

Mason Mount khao khát được ra sân đối đầu Chelsea 1
Mason Mount chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận gặp Chelsea.

Mason Mount nhận được rất nhiều kì vọng khi chuyển tới Old Trafford. Anh thậm chí còn được trao chiếc áo số 7 huyền thoại. 

Tuy nhiên, tới nay thì Mason Mount đang gây thất vọng lớn. Tiền vệ người Anh thậm chí không thể chen chân vào đội hình đá chính của MU. 

Tới nay, Mason Mount mới chỉ có 7 lần đá chính từ đầu mùa cho MU trên mọi đấu trường. Tất cả những gì anh có được là vỏn vẹn 1 pha kiến tạo. 

Thực tế, HLV Ten Hag trao cơ hội khá nhiều cho Mason Mount trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng anh không những không thể hiện được mình mà sau đó còn gặp chấn thương phải nghỉ gần 1 tháng. Và khi trở lại, tiền vệ số 7 đánh mất vị trí của mình. 

Trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào 3h15 ngày 7/12 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X