Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu Lukaku

Thứ Ba 24/08/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã dự đoán rằng tiền vệ Mason Mount sẽ hưởng lợi nhờ sự có mặt của tiền đạo Romelu Lukaku.
Hè năm nay, Chelsea đã chi 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì phong độ cực cao trong màu áo đội bóng Italia, anh được kỳ vọng rất nhiều trong lần thứ 2 khoác áo đội bóng thành London.
Mason Mount hưởng lợi khi được chơi bên cạnh Lukaku

Mason Mount hưởng lợi khi được chơi bên cạnh Lukaku


Cầu thủ người Bỉ ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea, anh mở tỷ số trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Những đóng góp của số 9 giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Ở trận đấu với Arsenal, Romelu Lukaku đã phối hợp tốt với Mason Mount và cả Reece James nữa. Mới nhất, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã dự đoán rằng tiền vệ Mason Mount sẽ hưởng lợi nhờ sự có mặt của Romelu Lukaku. Ông nói:

“Mason Mount là một cầu thủ có khả năng sáng tạo tốt, nhưng mùa giải vừa qua các cầu thủ tấn công của Chelsea bỏ lỡ quá nhiều cơ hội do cậu ấy tạo ra. Tôi nghĩ với sự có mặt của Lukaku, những đóng góp của Mount sẽ được nhìn nhận một cách xứng đáng hơn”.

“Mount sẽ tiếp tục chơi thông minh và cống hiến những đường chuyền tốt. Chắc chắn sự có mặt của Lukaku sẽ nâng tầm khả năng của cậu ấy. Tôi chờ đợi sự liên kết giữa 2 cầu thủ này trong những trận đấu tới của Chelsea”.

Lúc này trong tay HLV Thomas Tuchel đang sở hữu quá nhiều những ngôi sao tấn công chất lượng, ngoài Mason Mount và Romelu Lukaku họ còn có Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech và cả Christian Pulisic nữa.

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên và không nhận bàn thua nào, Chelsea được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?Haaland, Kane, Lewandowski và Lukaku: Ai xuất sắc nhất?
Erling Haaland, Harry Kane, Robert Lewandowski và Romelu Lukaku đều có phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây, tờ The Sun vừa so sánh thống kê của 4 cầu...
Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?Đây! Cái tên sẽ ngăn cản Romelu Lukaku tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?
Theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì trung vệ Virgil Van Dijk sẽ khiến tiền đạo Romelu Lukaku “tắt điện” trong cuộc đọ sức tại Anfield ở vòng 3...
Lukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ ArsenalLukaku đè đầu cưỡi cổ hàng thủ Arsenal
Với sức mạnh và khả năng càn lướt, Lukaku không ít lần làm khổ hàng thủ Arsenal trong trận Derby London diễn ra vào đêm qua.
Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.
Tuchel biết ơn LukakuTuchel biết ơn Lukaku
Thắng dễ Arsenal với màn ra mắt của Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi bom tấn 97,5 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X