Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount hết lời khen ngợi tân binh 42 triệu euro của Chelsea

Thứ Ba 07/04/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech sẽ chính thức gia nhập Chelsea vào Hè 2020 sau thương vụ trị giá 42 triệu euro. Sao trẻ Mason đang rất háo hức được chơi bóng bên cạnh cầu thủ người Ma-Rốc.

Mason Mount đánh giá cao Hakim Ziyech


Nhờ phong độ nổi bật trong màu áo Ajax vài năm qua (chẳng hạn mùa này, Ziyech đã có 8 bàn và 16 kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này) mà tiền vệ người Ma-rốc đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Cuối cùng, chỉ sau một thời ngắn The Blues đã thuyết phục thành công Ajax bán ngôi sao của mình.
 
Hakim Ziyech tới Chelsea Mason Mount hết lời khen ngợi hình ảnh

Mason Mount đánh giá cao Hakim Ziyech


Ziyech thiên về chạy cánh, sở hữu kỹ thuật và tốc độ tốt. Trong một phát biểu mới đây, Mason Mount đã lên tiếng khen ngợi bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở Hè 2020:

"Tôi không lạ gì Ziyech cả. Hai năm trước khi còn khoác áo Vitesse dưới dạng cho mượn từ The Blues, tôi đã biết đến anh ấy. Ziyech rất giỏi, đa năng và phù hợp với mọi CLB".

"Thật tuyệt vời, khi nghĩ đến kịch bản mình sẽ tập luyện, thi đấu cùng anh ấy. Ziyech có thể đem lại cho Chelsea thêm những cơ hội và bàn thắng. Anh ấy có đầy đủ tố chất phù hợp với Ngoại hạng Anh và thật ự là một bản hợp đồng tuyệt vời cho đội bóng".

Một trong những lý do mà Chelsea chiêu mộ Ziyech là bởi cầu thủ này rất đa năng, có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trên hàng công. Các CĐV Chelsea đang kỳ vọng, Ziyech sẽ mang đến làn gió mới mẻ cho đội nhà.

Trước đó, Gus Poyet khi nói về Hakim Ziyech, đã hoài nghi về khả năng thành công của cầu thủ này ở The Blues vì sân chơi Premier League khác hẳn giải VĐQG Hà Lan.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X