Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng Lampard hào hứng với màn ra mắt tuyển Anh

Chủ Nhật 08/09/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Bulgaria 4-0 mới đây, tiền vệ Mason Mount đã có màn ra mắt ĐT quốc gia và cảm thấy rất hạnh phúc.


Mason Mount chia sẻ với trận debut

Sở hữu phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea mùa giải này, sao trẻ 20 tuổi Mason Mount đã được Gareth Southgate triệu tập vào ĐT quốc gia. Trong trận thắng Bulgaria vừa qua, anh được tung vào sân thay thế Jordan Henderson ở phút 67, qua đó có màn ra mắt ĐT Anh.
Đặc biệt hơn nữa, Mount còn được thi đấu bên cạnh Declan Rice – cũng là cái tên giàu tiềm năng và còn rất trẻ. Cả 2 là những người bạn từ thời thơ ấu, và đang tận hưởng cảm giác chơi bóng cho ĐT quốc gia cùng nhau.

Tiền vệ Mason Mount hào hứng với màn ra mắt tuyển Anh  hình ảnh

Tiền vệ Mason Mount và Declan Rice


Chia sẻ về khoảnh khắc đáng tự hào này, sao Chelsea cho biết: “Tôi và Declan đã biết nhau trong một thời gian dài. Chúng tôi luôn nói về cơ hội có thể chơi bóng với nhau một lần nữa. Chính vì vậy, tôi đã đến bên cạnh cậu ấy và chia sẻ, chúng tôi sẽ lại tiếp tục như thế nữa. Tôi rất kỳ vọng vào tương lai.

Đó là một cảm giác không thể tin được khi ra mắt cho đội tuyển quê hương. Đó chính xác là những gì tôi đã mơ ước từ khi còn bé, một khoảnh khắc đáng tự hào với cá nhân tôi và cả gia đình tôi. Khi bước vào sân, bạn chỉ muốn chạm bóng và cố gắng chứng tỏ bản thân mình, tạo ra tầm ảnh hưởng cho trận đấu.

Tôi đã có màn ra mắt Chelsea và bây giờ, trận đấu đầu tiên cho ĐT Anh, mọi thứ đang diễn ra quá suôn sẻ trong thời gian này” – tiền vệ Mason Mount hào hứng chia sẻ.

Bị ĐT Anh đẩy trả lại MU, Jesse Lingard phản ứng thế nào?
Jesse Lingard nói về khả năng ra sân trước Leicester, cầu thủ người Anh tự tin vào việc có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Old Trafford.
Tân binh kỷ lục tiết lộ thách thức lớn nhất ở Spurs
Tiền vệ Ndombele thừa nhận tốc độ của Premier League là thách thức lớn nhất mà anh phải đối mặt kể từ khi chuyển đến Tottenham với mức phí kỷ lục.
Roy Keane chỉ trích ĐT Anh sau chiến thắng 4-0 trước Bulgaria
Roy Keane chỉ trích ĐT Anh sau chiến thắng 4-0 trước Bulgaria, huyền thoại của MU không đánh giá cao màn trình diễn của Tam sư trong 45 phút đầu tiên.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X