Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount gửi thông điệp đến NHM MU

Chủ Nhật 12/11/2023 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của MU trước Luton, tiền vệ Mason Mount đã có những lời nhắn gửi tới người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford. 

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU có trận tiếp Luton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã có nhiều cơ hội rõ ràng, nhưng các chân sút trên hàng công của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Victor Lindelof.

Mason Mount gui thong diep den NHM MU

Mason Mount gửi thông điệp đến NHM MU

Sau trận đấu, Mount đăng ảnh ăn mừng bàn thắng của Lindelof. Chú thích có nội dung: "Chúng tôi đang tiếp tục xây dựng, hẹn gặp lại sau kỳ nghỉ Quỷ đỏ!"

Ở trận đấu với Luton, Mason Mount chỉ vào sân trong hiệp 2. Cầu thủ người Anh cập bến MU với mức phí 60 triệu bảng từ Chelsea nhưng chưa cho thấy khả năng của mình. Mount nghỉ thi đấu một khoảng thời gian vì chấn thương, khi trở lại anh chưa chứng tỏ được gì nhiều.

Với việc chơi không mấy ấn tượng tại Old Trafford, Mount đã không được Gareth Southgate triệu tập cho vòng loại Euro 2024 tháng này của đội tuyển Anh. Với MU, 3 điểm có được trước Luton giúp họ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 5 điểm.

Áp lực lên vai HLV Erik ten Hag đã vơi đi đáng kể. MU sẽ trở lại thi đấu vào ngày 26 tháng 11 khi họ làm khách trước Everton tại Goodison Park.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X