Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mason Mount: "Gia nhập MU là một bước đi đúng đắn"

Zalo
Mason Mount khẳng định thương vụ chuyển nhượng gia nhập Man United là một bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của anh.

Việc ký kết đã hoàn tất và một thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vòng 24 giờ tới. Mason Mount gia nhập Man United với mức phí 55 triệu Bảng cộng thêm 5 triệu Bảng phụ phí dựa vào phong độ. Được biết, điều khoản phụ chủ yếu phụ thuộc vào số lần ra sân của Mount và thành công của đội bóng. Man United trao cho Mount hợp đồng 5 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

MU khong tang gia mua tien ve Mason Mount
Mason Mount: Gia nhập MU là một bước đi đúng đắn

Mason Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea nhưng Man United cũng gặp nhiều vất vả ở thương vụ này. “Quỷ đỏ” bị từ chối 3 lời đề nghị trước khi đạt được thỏa thuận hiện tại với Chelsea.

Trong một đoạn video chia tay các cổ động viên Chelsea được đăng tải trên mạng xã hội vào tối thứ Ba, Mount nói: “Chào các cổ động viên Chelsea. Với tin đồn trong vài tháng qua, không có gì ngạc nhiên với các bạn khi tôi đưa ra quyết định rời Chelsea. Tôi cảm thấy các bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn là một bài viết thông báo từ tôi.

Vậy nên tôi muốn nói trực tiếp rằng tôi biết ơn các bạn thế nào vì những sự ủng hộ trong 18 năm qua. Tôi biết một vài người trong số các bạn sẽ không vui với quyết định của tôi, nhưng đây là điều phù hợp với tôi ở thời điểm này trong sự nghiệp.

Tôi gia nhập Chelsea khi mới 6 tuổi và chúng tôi đã trải qua nhiều điều cùng nhau. Vô địch FA Youth Cup, các giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của tôi, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup và đêm không thể nào quên khi chúng ta vô địch Champions League.

Tôi muốn nói lời cảm ơn tới học viện vì ảnh hưởng lớn tới tôi từ khi còn nhỏ. Các huấn luyện viên mà tôi từng làm việc cùng, những nhân viên hậu trường, tất cả các đồng đội của tôi trong những năm qua, những người đã trở thành anh em của tôi, và quan trọng nhất là các bạn.

Tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất”.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X