Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xa

Thứ Hai 11/01/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã ghi bàn trước Morecambe ở FA Cup, ngôi sao sinh năm 1999 đang dẫn đầu ở Chelsea về số bàn thắng ngoài vòng cấm kể từ đầu mùa trước.

Mason Mount sút xa cực tốt


Tại vòng 3 FA Cup, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Morecambe. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge cùng lực lượng vượt trội so với đối thủ, đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0. Chelsea chỉ cần chưa đầy 20 phút để mở tỷ số nhờ công của tiền vệ Mason Mount.
Tiền vệ  Mason Mount vô đối ở Chelsea về khả năng sút xa hình ảnh

Mason Mount tiếp tục ghi bàn ngoài vòng cấm


Cầu thủ sinh năm 1999 đã kỷ niệm ngày sinh nhật bằng một bàn thắng. Đây là pha lập công thứ 10 của tiền vệ 21 tuổi cho The Blues. Để đạt cột mốc này, cầu thủ người Anh đã trải qua 77 trận trên mọi đấu trường.

Cú “nã đại bác” từ xa vào sát cột dọc khung thành Morecambe một lần nữa cho thấy sở trường của Mount. Trong số 10 bàn thắng, anh có tới 4 bàn thực hiện từ bên ngoài vòng cấm. Thống kê cho thấy, kể từ mùa giải trước tới nay, Mount ghi nhiều bàn từ ngoài vòng 16m50 hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào.

Mason Mount đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London dưới thời Lampard, anh ngày một trưởng thành và ghi nhiều bàn thắng hơn. Cũng ở trận đấu với Morecambe, tiền đạo Timo Werner đã ghi 1 bàn thắng, qua đó chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng kéo dài 12 trận trên mọi đấu trường.

Tính ra, tiền đạo người Đức phải chờ tổng cộng 827 phút mới được ăn mừng kể từ lần cuối hồi tháng 11 trước Sheffield United. Chiến thắng trước Morecambe giúp áp lực lên vai Frank Lampard giảm đi đáng kể. Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cuộc đụng độ với Fulham.
Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Morecambe (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 4-0 Morecambe (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Trước đối thủ quá yếu là Morecambe, Timo Werner đã chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” trong khi một tân binh đắt giá khác của Chelsea là Kai Havertz cũng in dấu...
Chelsea đi tiếp ở cúp FA, Lampard khen ngợi hàng côngChelsea đi tiếp ở cúp FA, Lampard khen ngợi hàng công
Frank Lampard rất vui khi thấy Timo Werner, Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi đều có tên trong danh sách ghi bàn ở chiến thắng 4-0 trước Morecambe tại cúp FA.
Lampard thừa nhận không có “kim bài” miễn sa thải ở ChelseaLampard thừa nhận không có “kim bài” miễn sa thải ở Chelsea
Frank Lampard không cho rằng vị thế huyền thoại tại Chelsea sẽ không giúp cho ông tránh khỏi nguy cơ bị sa thải.
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1/2020.
Werner hết tịt ngòi, Chelsea đè bẹp đội bóng hạng 4Werner hết tịt ngòi, Chelsea đè bẹp đội bóng hạng 4
Không nằm ngoài dự đoán, The Blues không mấy khó khăn vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21 khi chỉ phải gặp một Morecambe hoàn toàn vô danh và thua xa về mọi mặt....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X