Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Frank Lampard đã tìm thấy truyền nhân của mình"

Thứ Tư 25/11/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ ĐT Anh, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi có thể đạt đến đẳng cấp của Frank Lampard.

Mason Mount là truyền nhân của Frank Lampard


Chelsea làm khách trên sân của Rennes với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước 2 lượt trận. The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng, song cuối cùng họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-1.
Peter Crouch ví tiền vệ Mason Mount như Lampard mới hình ảnh

Mason Mount được khen ngợi hết lời


Với kết quả này, Chelsea chính thức giành vé đi tiếp chỉ sau 4 vòng đấu. Họ bất bại cả 4 trận, thắng 3 và hoà 1. The Blues có cùng 10 điểm như Sevilla nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Ở trận đấu với đội bóng của nước Pháp, Mason Mount là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất.

Cầu thủ người Anh thi đấu đầy tự tin ở khu trung tuyến với khả năng tranh chấp tốt cùng những đường chuyền chuẩn xác. Bàn thắng mở tỷ số của Chelsea là điển hình cho màn trình diễn chói sáng của Mount. Anh áp sát bên phần sân nhà và cướp được bóng từ đối thủ, thực hiện đường chuyền từ giữa sân để Hudson-Odoi thoát xuống và ghi bàn.

Bình luận trên sóng BT Sport, cựu cầu thủ ĐT Anh, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi cầu thủ của Chelsea, anh nói: "Đường chuyền của Mason Mount ở đẳng cấp rất cao. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy có những nét tương đồng với Frank Lampard, nếu tiếp tục hoàn thiện mình tôi nghĩ cậu ấy xuất sắc không kém HLV hiện tại của mình".

"Tôi cho rằng sự trưởng thành của Mount có công không nhỏ của Lampard. Cậu ấy là tương lai của Chelsea và ĐT Anh. Chắc chắn cậu ấy sẽ có thêm những màn trình diễn nổi bật, tôi thực sự ấn tượng với cậu bé này".

Timo Werner sút lên trời ở cự ly 5 met
Chiến thắng của Chelsea trước Rennes sẽ đơn giản hơn rất nhiều, nếu tiền đạo Timo Werner biết tận dụng cơ hội tốt hơn.
Giải cứu The Blues, Giroud được Frank Lampard tưởng thưởng
Ghi bàn thắng ấn định ở phút bù giờ để giúp Chelsea vượt qua vòng bảng, lão tướng Olivier Giroud đã chứng minh mình nói được, làm được.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Rennes 1-2 Chelsea
Kết quả Rennes vs Chelsea giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thắng 2-1...
Chelsea chính thức vượt qua vòng bảng C1, Frank Lampard phản ứng thế nào?
HLV Frank Lampard nói về chiến thắng trước Rennes, ông rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Nhà cầm quân người Anh cũng tuyên bố The Blues hiện...
Tỏa sáng trước Rennes, Hudson-Odoi cảm ơn một người?
Callum Hudson-Odoi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trước Rennes, ngôi sao người Anh đã lên tiếng cảm ơn Mason Mount, người thực hiện đường chuyền để anh lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X