Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount đổi đời nhờ Frank Lampard

Thứ Sáu 07/04/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool và Chelsea - Glen Johnson cho rằng việc Frank Lampard trở lại sân Stamford Bridge có thể giúp Mason Mount được gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2024, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1999 sẵn sàng ở lại, nhưng muốn được tăng lương gấp 3 lần, từ 80.000 bảng/tuần lên mức 240.000 bảng/tuần.

Mount tin rằng chỉ có trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất ở Chelsea mới giúp những đóng góp của anh được ghi nhận xứng đáng, nhưng Chelsea chỉ muốn tăng lương gấp đôi cho cầu thủ 24 tuổi. Đó là lý do khiến các cuộc đàm phán hợp đồng của ngôi sao người Anh với câu lạc bộ thành London liên tục bị đình trệ.

Mason Mount la hoc tro cung cua Lampard

Mason Mount là học trò cưng của Lampard

Hiện Chelsea, MU và Man City sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua Mason Mount vào cuối mùa giải năm nay. Mới nhất, cựu hậu vệ Liverpool và Chelsea - Glen Johnson cho rằng việc Frank Lampard trở lại sân Stamford Bridge có thể giúp Mason Mount được gia hạn hợp đồng. Anh nói:

“Chính Lampard là người trọng dụng Mason Mount khi họ còn hợp tác ở Derby, sau đó Lampard đưa cậu ấy trở lại Chelsea. Tôi cho rằng Lampard là người khai thác tối đa khả năng của Mount. Bây giờ khi anh ấy trở lại Chelsea một lần nữa, Mount sẽ lại có cơ hội bùng nổ”.

“Nếu cậu ấy chơi tốt từ nay đến cuối mùa, cậu ấy sẽ chiếm lợi thế trên bàn đàm phán. Tôi cho rằng việc Lampard trở lại Chelsea giúp Mount được hưởng lợi, và cậu ấy có thể được gia hạn hợp đồng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X