Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng của Chelsea đặt mục tiêu ghi bàn khiêm tốn

Thứ Sáu 20/12/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount hiểu rằng anh không phải “máy làm bàn” ở Chelsea và chỉ hy vọng đóng góp được khoảng 10 bàn thắng cho The Blues mùa này.
Với việc bị cấm chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea buộc phải sống nhờ những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện của mình. Nhưng trong cái rủi có cái may, hàng loạt nhân tài đã được phát hiện.

Mason Mount là một trong số đó. Tiền vệ người Anh chơi rất hay ở hàng tiền vệ và chưa bỏ lỡ trận nào của Chelsea ở Premier League và Champions League mùa này. Hiện tại, anh đã ghi được 5 bàn thắng cho The Blues, tất cả đều đến ở Premier League.

Sao trẻ Mason Mount đặt mục tiêu ghi bàn khiêm tốn ở Chelsea hình ảnh

Mason Mount đặt mục tiêu ghi bàn ở Chelsea


Chưa rõ tương lai của Mason Mount sẽ ra sao sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại. Nhưng tiền vệ 20 tuổi cũng biết rõ anh không phải một siêu sao trong đội hình Chelsea. Vì vậy, Mount vừa lên tiếng đặt mục tiêu ghi bàn khá khiêm tốn trong phần còn lại của mùa giải.

“Tôi không có một giai đoạn tiền mùa giải tốt với Chelsea hồi hè năm ngoái. Vậy nên mục tiêu đầu tiên của tôi hè vừa qua là đi du đấu cùng đội một, tập luyện chăm chỉ, thể hiện cho HLV thấy rằng tôi đã sẵn sàng thi đấu. Tôi đã cố gắng ra sân nhiều nhất ở giai đoạn tiền mùa giải.

Tôi biết điều đó sẽ giúp mình có cơ hội thể hiện với HLV. Và khi mùa giải bắt đầu, tôi đã nhanh chóng bắt nhịp và giúp ích cho CLB.

Tôi luôn đặt mục tiêu 10 bàn thắng mỗi mùa. Tôi đã đạt được mục tiêu này mùa trước và mùa trước nữa. Vậy nên hy vọng năm nay tôi cũng sẽ đạt được nó.

Khi bạn bước lên một đẳng cấp mới, bạn cũng phải nâng tầm những màn trình diễn của mình. Những cầu thủ xung quanh bạn chơi tốt hơn thì bạn cũng cần phải chơi tốt hơn. Mục tiêu 10 bàn thắng là điều khiến tôi tập trung và hướng về phía trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X