Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount đang ở thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp

Thứ Tư 01/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Mason Mount đã rơi vào hố đen kể từ khi gia nhập MU từ Chelsea ở phiên chợ Hè 2023.

Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng với MU từ Chelsea với giá 60 triệu bảng vào mùa Hè năm nay. Anh đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở Old Trafford. Mason Mount gây thất vọng trong những trận đầu tiên ở MU, sau đó anh dính chấn thương và nghỉ hơn 1 tháng.

Cầu thủ sinh năm 1999 hiện đã trở lại thi đấu, nhưng đang chưa chứng tỏ được gì nhiều. Tiền vệ người Anh phải ngồi dự bị trong trận thua 0-3 của MU trước Man City, anh được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng không tạo ra nhiều ảnh hưởng.

Mason Mount dang gay that vong rat lon o MU

Mason Mount đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Mason Mount cho thấy anh chưa xứng đáng với số tiền khá lớn mà MU bỏ ra để có mình. Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Mason Mount đã rơi vào hố đen kể từ khi gia nhập MU từ Chelsea ở phiên chợ Hè 2023. Ông nói với Daily Mail: 

"Mason Mount trông giống như anh ấy rơi vào hố đen lớn nhất thế giới từng thấy. Anh ấy đang ở thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp." 

MU đã khởi đầu thất vọng ở mùa giải năm nay, họ thua 7 trận trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã thua tới 5 trận chỉ sau 10 vòng đấu. Họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Tottenham 11 điểm và kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X