Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount đang đối diện với thời điểm quyết định thành bại trong sự nghiệp

Thứ Ba 20/08/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov về tiền vệ Mason Mount sau mùa giải đầu tiên không thành công ở MU.

Berbatov chỉ ra vấn đề của Mason Mount hiện tại

Mùa giải đầu tiên của Mason Mount tại MU diễn ra không mấy thành công. Anh liên tiếp dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho MU. 

Những gì Mason Mount mang lại tới nay cho các fan Quỷ Đỏ chỉ là nỗi thất vọng. Quỷ Đỏ từng bỏ ra 55 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1999 và trao anh áo số 7 huyền thoại. 

Chứng kiến tình cảnh của Mason Mount, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định anh đang ở trong thời điểm nhạy cảm của sự nghiệp. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU tin rằng người đàn em sẽ sớm tìm lại những phẩm chất tốt nhất. 

Paul Scholes noi ve Mason Mount
Mason Mount không có nhiều đóng góp trong mùa giải đầu tiên ở MU.

Berbatov cho biết:

"Mason Mount đang ở trong thời điểm có thể quyết định thành bại của sự nghiệp. Cậu ấy phải chứng tỏ mình, cần cho thấy lòng dũng cảm và sẵn sàng đối mặt với những rủi ro. Cậu ấy có những phẩm chất và hãy đừng sợ hãi.

Mùa giải đầu tiên của Mason Mount tại MU thật đáng quên. Nhưng cậu ấy có thể học hỏi được rất nhiều điều. Đáng tiếc khi Mason Mount chưa thể hiện được mình khi được trao cơ hội.

Mọi người đều đã thấy được tài năng của Mason Mount. Cậu ấy đã chứng tỏ bản thân khi còn khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, đáng tiếc khi cậu ấy chưa làm được điều tương tự kể từ ngày chuyển tới MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X