Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount đăng ảnh bất ngờ nhân dịp sinh nhật 23 tuổi

Thứ Năm 13/01/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày sinh nhật 23 tuổi, tiền vệ Mason Mount đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh đáng yêu của mình từ khi còn là một cậu bé mới chỉ chập chững biết đi.

Hình ảnh đáng yêu của Mason Mount


Tiền vệ Mason Mount đang là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea trong những mùa giải gần đây. Ngôi sao người Anh đã tiến bộ vượt bậc, anh là lựa chọn thường xuyên của Frank Lampard và bây giờ là Thomas Tuchel. Mùa giải vừa qua, Mount có 8 bàn và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Mùa giải năm nay, dù mùa giải mới đi qua được một nửa chặng đường nhưng tiền vệ này đã có 7 bàn và 6 kiến tạo. Anh được đánh giá là tương lai của Chelsea và ĐT Anh. Hôm 10/1 vừa qua, cầu thủ của Chelsea bước sang tuổi 23.
 
Hình ảnh đáng yêu của Mason Mount khi còn nhỏ

Hình ảnh đáng yêu của Mason Mount khi còn nhỏ


Trong ngày sinh nhật, Mason Mount đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh đáng yêu của mình từ khi còn là một cậu bé mới chỉ chập chững biết đi. Trong bức ảnh, ngôi sao sinh năm 1999 đứng cạnh một chiếc tivi và nở nụ cười rất đáng yêu. 

Bức ảnh đã thu hút được 350.000 lượt thích chỉ sau vài giờ được đăng tải. Mount có vẻ thích xem TV và tạo dáng trước ống kính từ khi còn nhỏ. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều CĐV khen ngợi cầu thủ 23 tuổi đẹp trai từ khi còn nhỏ, họ cũng gửi những lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất đến cầu thủ người Anh.

Mason Mount được biết đến như một trong những cầu thủ điển trai nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, những bức ảnh của anh trên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm của các fan nữ. Cầu thủ sinh năm 1999 vừa cùng Chelsea đánh bại Tottenham 1-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, như vậy là với chiến thắng 3-0 sau hai lượt trận The Blues đã hiên ngang vào chơi trận chung kết. 
Người nhện xuất hiện trong trận đấu của TottenhamNgười nhện xuất hiện trong trận đấu của Tottenham
Trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn mới đây, Tottenham dù có sự trợ giúp của Người nhện vẫn không làm nên kỳ tích trước Chelsea.
Rudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở ChelseaRudiger thừa nhận đang hạnh phúc ở Chelsea
Rudiger thừa nhận anh đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp với Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Đội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng TottenhamĐội trưởng Chelsea chỉ ra điều cần cải thiện sau trận thắng Tottenham
Vui mừng sau khi vào Chung kết Carabao Cup, đội trưởng Azpilicueta không quên nhắc nhở các đồng đội về những điều cần nhanh chóng cải thiện.
IQ vô cực: Kepa bỏ khung thành để bẫy việt vị đối phươngIQ vô cực: Kepa bỏ khung thành để bẫy việt vị đối phương
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có một pha xử lý thông minh khi bỏ khung thành ra xa để đẩy Harry Kane vào thế việt vị trong khoảnh khắc sút tung lưới Chelsea.
Đưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượngĐưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup, HLV Tuchel lập kỷ lục ấn tượng
HLV Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên của Chelsea đưa đội bóng này vào các trận chung kết Carabao Cup, FA Cup và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X