Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount có tình cảm đặc biệt với Declan Rice?

Thứ Năm 10/06/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ tình bạn đặt biệt với Declan Rice, người đang khoác áo West Ham.

Mason Mount thân thiết với Declan Rice


Trong quá khứ, tiền vệ Mason Mount từng tập luyện với Declan Rice ở lò đào tạo của Chelsea. Nếu như Mount quyết tâm chờ đợi cơ hội ở The Blues thì Rice đã chuyển sang West Ham với hy vọng được thi đấu thường xuyên. Cả 2 đều đang phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. 
Declan Rice (bên trái)

Declan Rice và Mason Mount khi còn ở lò đào tạo của Chelsea


Mason Mount hiện là trụ cột của Chelsea. Mùa giải vừa qua anh ra sân gần 50 lần, ghi 9 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999 giúp The Blues vô địch Champions League. Mount là người thực hiện pha kiến tạo để Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết với Man City tại Porto.

Còn với Declan Rice, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham. Thậm chí cầu thủ này còn được David Moyes tin tưởng trao chiếc băng thủ quân của “Búa tạ” dù còn rất trẻ. Rice hiện lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea.

NHM The Blues đang hy vọng mối quan hệ tốt giữa Declan Rice và Mason Mount có thể khiến cầu thủ của West Ham đồng ý tới sân Stamford Bridge ở Hè 2021. Hiện cả hai đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho VCK Euro 2020.

Trong một chia sẻ mới đây, Mason Mount của Chelsea đã tiết lộ tình bạn đặt biệt với Declan Rice, anh nói: “Chúng tôi là những người bạn thân thiết từ nhỏ, đó là điều mà nhiều người biết. Tôi và Rice thường xuyên trao đổi về các trận đấu. Chúng tôi cũng rất hay đi ăn với nhau”.

Mason Mount và Declan Rice là những người bạn thân

Mason Mount và Declan Rice là những người bạn thân


“Tôi và Rice thường xuyên FaceTime. Mỗi khi chúng tôi FaceTime, tất cả đồng đội của cậu ấy đều nhảy vào và nói: Hai người cần ngừng nói chuyện với nhau. Có một vài cặp bạn thân ở ĐT Anh. John Stones và Kyle Walker cũng thực sự thân thiết”.

“Nhiều người thậm chí còn hỏi tôi rằng cậu và Declan Rice yêu nhau có phải không? Đó là những câu hỏi rất đáng yêu, có lẽ bởi chúng tôi quá thân thiết. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ là những người bạn thân, cả hai chúng tôi đều đã có bạn gái”.
Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf HakimiChelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Achraf Hakimi
Để hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Achraf Hakimi từ Inter Milan, Chelsea sẵn sàng chi một khoản tiền và cộng thêm 2 cầu thủ.
West Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của ChelseaWest Ham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của Chelsea
Trên trang chủ, West Ham xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Pierre Ekwah Elimby từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ.
Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.
HLV ĐT Italia khuyên học trò rời ChelseaHLV ĐT Italia khuyên học trò rời Chelsea
HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng khuyên hậu vệ Emerson nên rời Chelsea để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X