Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount có thể phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 10

Thứ Năm 24/08/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những thông tin ban đầu từ phía MU, chấn thương mà tiền vệ Mason Mount gặp phải mới đây không hề đơn giản.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Mason Mount

Mới đây, MU xác nhận tiền vệ Mason Mount dính chấn thương. Quỷ Đỏ không thông báo chi tiết về tình hình của cầu thủ Anh mà chỉ tiết lộ anh ít nhất phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu tới với Nottingham và Arsenal. 

Mức độ chấn thương cụ thể của Mason Mount đã được tờ Telegraph tiết lộ. Cụ thể, số 7 của MU gặp vấn đề về gân kheo. Chấn thương mà tiền vệ sinh năm 1999 gặp phải không hề nhẹ. 

Mason Mount có thể phải rời xa sân cỏ từ 4-6 tuần. Trong trường hợp xấu nhất, phải tới đầu tháng 10 thì cầu thủ 24 tuổi mới có thể thi đấu trở lại. Nếu điều này xảy ra, anh sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu sắp tới của MU tại Premier League.

Mason Mount có thể phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 10 1
Mason Mount dính chấn thương gân kheo.

Với việc Mason Mount dính chấn thương, MU rất có thể sẽ phải bổ sung thêm tiền vệ trong phần còn lại của phiên chợ hè 2023. Cựu cầu thủ Chelsea được HLV Ten Hag bố trí đá chính trong cả 2 trận đấu đầu tiên của MU trong mùa giải mới trước Wolves và Tottenham.

Tuy nhiên, khi phải thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trái sở trường, cầu thủ 24 tuổi chơi không hiệu quả. Trong 2 trận đấu vừa qua, Mason Mount không tung ra bất kì cú dứt điểm hay đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Thậm chí ở cuộc đối đầu Tottenham, tiền vệ số 7 có vỏn vẹn 26 lần chạm bóng trong 85 phút trên sân, ít hơn cả thủ môn Onana. Với những gì đã thể hiện, Mason Mount cho thấy mình cần thêm thời gian để hòa nhập hơn với đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X