Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount có mặt tại Carrington, chuẩn bị ra mắt MU

Thứ Hai 03/07/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã có mặt tại Carrington để kiểm tra y tế với MU trước khi hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford.

Mason Mount là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023. Quỷ đỏ đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 50 và 55 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đã có thời điểm tưởng như MU sẽ từ bỏ thương vụ này, nhưng họ đã quay lại với lời đề nghị thứ 3 và được Chelsea chấp nhận.

Theo đó Chelsea đồng ý bán Mason Mount cho MU với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng, trong đó 55 triệu bảng được trả ngay, 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Anh. Việc Mount muốn rời đi là lý do khiến Chelsea buộc phải bán cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. 

Mason Mount co mat tai Carrington

Mason Mount có mặt tại Carrington

Tờ The Sun đã chụp được hình ảnh Mason Mount được đưa tới trung tâm huấn luyện Carrington của MU, cầu thủ người Anh sẽ kiểm tra y tế ở đây, sau đó anh chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. 

Tiền vệ này sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa hè năm nay, HLV Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với ít nhất hai cầu thủ nữa. Andre Onana, thủ môn của Inter Milan, là một trong những mục tiêu được nhắm thay David De Gea.

Rasmus Hojlund, tiền đạo của Atalanta cũng là mục tiêu của Man đỏ. Ngôi sao người Đan Mạch đang khao khát được chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ. Đội bóng của Italia muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình nhưng MU chỉ muốn chi tối đa 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X