Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount có đủ khả năng ra sân trước Sheffield?

Thứ Bảy 31/08/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount dính chấn thương sau trận thắng 3-2 trước Norwich, HLV Lampard cũng đã chia sẻ về khả năng cầu thủ 20 tuổi có thể ra sân trước Sheffield hay không.

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Mason Mount


Trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Mason Mount và Tammy Abraham là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ này dính chấn thương.
 
Mason Mount dính chấn thương, có đủ khả năng ra sân trước Sheffield hình ảnh

HLV Lampard nói về khả năng ra sân của Mason Mount trước Sheffield


Ở phút cuối cùng của trận đấu, tiền vệ 20 tuổi phải rời sân nhường vị trí cho Marcos Alonso. Ngôi sao sinh năm 1999 gặp vấn đề sau pha va chạm với Ben Godfrey của Norwich, khi mà tiền vệ người Anh đang đạt phong độ cao, việc anh dính chấn thương khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

Sau chiến thắng trước Norwich, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Sheffield ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mason Mount dính chấn thương, HLV Lampard cũng đã chia sẻ về khả năng cầu thủ 20 tuổi có thể ra sân trước Sheffield hay không.

“Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Sau một thời gian hồi phục, Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục, cậu ấy đủ khả năng đá chính trước Sheffield”.

“Chiến thắng trước Norwich giúp Chelsea giải tỏa những áp lực, song chúng tôi cần phải tập trung vào trận tiếp Sheffield. Họ là đội bóng có lối chơi chặt chẽ, chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

Mason Mount được triệu tập lên Anh, HLV Frank Lampard tỏ ra vui mừng khi tiền vệ 20 tuổi được trao cơ hội trong màu áo Tam sư: “Chúng tôi đều mừng rỡ cho Mason, đây là sự công nhận với những gì cậu ấy đã làm được. Đây mới là lần lên tuyển đầu tiên của cậu ấy. Thật vui mừng khi Mason có được cơ hội này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X