Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính tặng quà siêu to khổng lồ cho Mason Mount

Thứ Bảy 17/07/2021 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị tăng lương cho Mason Mount sau những đóng góp lớn của cầu thủ sinh năm 1999 thời gian qua.

Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương

Những đóng góp không biết mệt mỏi của Mason Mount trong thời gian qua được Chelsea ghi nhận. Theo báo chí Anh, tiền vệ số 19 chuẩn bị được Chelsea tăng lương.

Cụ thể, mức lương của Mount sẽ được tăng từ 70 nghìn Bảng lên thành 90 nghìn Bảng mỗi tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của cầu thủ người Anh.

Mason Mount
Mason Mount sắp được Chelsea tăng lương.

Mới chỉ vừa trải qua mùa giải thứ hai lên đội một Chelsea, Mount biến mình trở thành nhân tố không thể thay thế. Dưới thời HLV Lampard hay Tuchel, cầu thủ 21 tuổi vẫn là một mắt xích không thể thay thế nơi hệ thống chiến thuật The Blues.

Mùa giải vừa qua, Mason Mount có cho mình 8 bàn thắng và 9 kiến tạo. Trong đó, không thể không kể tới đường chuyền quyết định của anh cho Kai Havertz ghi bàn vào lưới Man City trong trận Chung kết Champions League, giúp Chelsea giành ngôi vô địch.

Trong thời gian tới, Chelsea cũng lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và tăng lương với một số trụ cột khác như Rudiger, Christensen hay Jorginho. Ngoài ra, The Blues cũng tìm cách tống khứ một số cầu thủ nhận lương cao nhưng không có đóng góp như Drinkwater, Batshuayi...

VIDEO: Kepa trổ tài dứt điểm khiến Werner phải khóc thétVIDEO: Kepa trổ tài dứt điểm khiến Werner phải khóc thét
Trong buổi tập mới đây, thủ môn Kepa Arrizabalaga trổ tài dứt điểm trúng xà ngang khiến không ít CĐV Chelsea phải trầm trồ.
Giroud gửi lời chia tay ChelseaGiroud gửi lời chia tay Chelsea
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.
Dortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho HaalandDortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho Haaland
Theo Sky Germany, Dortmund đã từ chối một lời đề nghị trao đổi cầu thủ kèm tiền mặt của Chelsea dành cho tiền đạo Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X