Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount chưa chắc được đá chính ở MU

Thứ Sáu 07/07/2023 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Louis Saha cho rằng tiền vệ Mason Mount sẽ phải chiến đấu cho vị trí đá chính tại MU chứ không nghiễm nhiên có suất trong đội hình xuất phát.

Louis Saha nhận xét về cơ hội của Mason Mount tại MU

Tiền vệ Mason Mount đã chính thức gia nhập MU trong kì chuyển nhượng hè 2023. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh, Quỷ Đỏ phải bỏ ra 60 triệu Bảng chưa tính phụ phí. 

Đích thân HLV Erik Ten Hag đã nói chuyện thuyết phục Mason Mount chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. Anh cũng nhận sự kì vọng lớn từ BLĐ Quỷ Đỏ với việc được trao áo số 7 huyền thoại.

Tuy vậy, cựu danh thủ Louis Saha cho rằng Mason Mount vẫn sẽ phải cố gắng nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính chứ không có chuyện nghiễm nhiên được điền tên vào đội hình xuất phát.

Mason Mount chưa chắc được đá chính ở MU 1
Mason Mount được trao áo số 7 huyền thoại ở MU.

Cựu tiền đạo MU chia sẻ:

"Theo tôi nghĩ thì Mason Mount chưa chắc đã được đá chính ở MU ngay đâu. Mùa giải rất dài, cậu ấy sẽ phải chiến đấu để có được chỗ đứng trong đội hình MU.

60 triệu Bảng là mức phí không nhỏ cho 1 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Cậu ấy sẽ mang tới rất nhiều điều cho MU. Đó là sự thông minh, xông xáo và cả sự sáng tạo. Đó là những điều MU hơi thiếu trong thời gian qua.

Tại MU, chúng ta chỉ thấy được sự sáng tạo từ Bruno Fernandes hay Marcus Rashford. Có thể Mason Mount sẽ giúp cho MU bổ sung điều ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X