Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount: "Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại"

Chủ Nhật 17/01/2021 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.

Mason Mount ghi bàn

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Fulham 1-0 tại vòng 18 Premier League 2020/21. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Lampard chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng phải nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Mason Mount, The Blues mới giành trọn 3 điểm. Phút 78, bóng đến chân số 19 sau cú đấm bóng của thủ môn Areola và anh lập tức ra chân quyết đoán tung lưới Fulham.

Mason Mount Chiến thắng này tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại hình ảnh
Bàn thắng của Mason Mount.

Sau khi góp công lớn giúp Chelsea thắng trận, Mason Mount không giấu nổi niềm vui. Tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Chelsea đã thể hiện bản lĩnh của mình ngày hôm nay và giành chiến thắng. Đó cũng là mục tiêu chúng tôi đề ra trước thềm trận đấu này.

Chính vì mục tiêu ấy, Chelsea đã tự gây ra áp lực cho chính mình sau khi nhập cuộc. Nhưng sự kiên nhẫn và những nỗ lực sau đó đã đem về thành quả. Chiến thắng ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng với toàn đội.

Chelsea đã trải qua chuỗi trận tồi tệ trước đó. Chiến thắng ngày hôm nay có thể sẽ là bước ngoặt giúp chúng tôi trở lại với những gì vốn có."

Werner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tinWerner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tin
Werner chưa thể giải cơn hạn bàn thắng tại Premier League dù đã có cho mình cơ hội ngon ăn trong cuộc đối đầu Fulham.
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.
Thi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại FulhamThi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại Fulham
Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Frank Lampard đã gặp phải vô vàn khó khăn trong một trận derby khác của thủ đô London. Kể cả khi đối thủ mất người từ cuối hiệp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X